“LÁI XE AN TOÀN” CÙNG SYM 50CC

Hướng đến những hoạt động và thông điệp ý nghĩa, SYM tiếp tục tổ chức chương trình “Ngày hội tuyên truyền - Hướng dẫn lái xe an toàn” tại các trường THPT trên toàn quốc.

Ngày hội hấp dẫn, thu hút đông đảo học sinh

Là một trong những thương hiệu xe 50cc uy tín hàng đầu tại Việt Nam, SYM tự hào mang đến những dòng xe chất lượng, ngày được nâng cấp phù hợp với nhu cầu và mong muốn của các bạn học sinh, của quý vị phụ huynh trên cả nước. Đi cùng với sự phát triển đó, từ năm 2017 đến nay, SYM đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, mang lại những giá trị nhất định, trong đó không thể không kể đến “Ngày hội tuyên truyền - Hướng dẫn lái xe an toàn cho học sinh THPT”.

Ngày hội tuyên truyền thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo học sinh

Từ khi bắt đầu khởi động cho đến nay, mỗi năm SYM đều đi đến những trường THPT trên toàn quốc, tổ chức hoạt động tuyên truyền giao thông, trao học bổng, giới thiệu những mẫu xe 50cc chất lượng, trở thành hoạt động thường niên được học sinh tại các trường THPT chờ đón.

Trong năm nay, SYM đã có mặt ở các trường THPT tại Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Hậu Giang… thu hút hàng ngàn học sinh và giáo viên tham dự.

Các hoạt động tiêu biểu có thể kể đến trong ngày hội như: Hướng dẫn thông tin về biển báo giao thông đường bộ; kỹ thuật kiểm tra xe; tư thế lái xe; đội mũ bảo hiểm đúng cách, dựng xe, phanh xe đúng quy cách; tránh chướng ngại vật, giữ thăng bằng khi lái xe trên các địa hình; Hỗ trợ thay nhớt miễn phí cho toàn bộ các dòng xe SYM của giáo viên, học sinh trường.

Hướng dẫn thông tin về biển báo giao thông là một trong những hoạt động cần thiết

Bên cạnh đó, tại mỗi trường, SYM trao tặng những học bổng với tổng giá trị lên đến 20 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Không chỉ là sự hỗ trợ thiết thực, SYM còn khuyến khích tinh thần ham học hỏi và hiểu đúng, tham gia giao thông đường bộ một cách an toàn của toàn thể học sinh.

SYM trao học bổng cho các trường THPT

Những hoạt động bổ ích khác của SYM Vietnam

Ngoài hoạt động thường niên như trên, năm nay, SYM 50cc với thông điệp “Sống - Yêu - Mơ” hướng đến những chương trình bổ ích khác, nhằm đưa những dòng xe 50cc của SYM đến gần hơn với các bạn học sinh, từ đó có cơ hội đồng hành cùng các bạn trẻ trên mọi cung đường.

SYM 50cc có thể là chiếc xe đầu tiên, là người bạn đồng hành thời niên thiếu không thể không có. Bằng chính sự uy tín đi cùng những chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng tuyệt vời, SYM đã được nhiều phụ huynh lựa chọn, nhiều bạn học sinh yêu quý.

Năm nay, các bạn trẻ sẽ được gặp lại SYM 50cc trong các chương trình như tri ân bảo dưỡng và thay nhớt xe miễn phí tại SYM Nhơn, đại lý SYM Xe máy Trọng Phát; tài trợ xe máy cho thủ khoa tại trường THPT Đức Hòa, Long An do đại lý SYM Minh Chánh tổ chức, cùng sự ra mắt màu mới của các mẫu xe Elite 50, Angela 50, Elegant 50.

SYM Minh Chánh tặng xe máy cho thủ khoa THPT Đức Hòa, Long An

SYM Vietnam sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trẻ trên khắp Việt Nam trong hành trình đến trường. Hãy luôn theo dõi SYM để cập nhật thêm nhiều thông tin cũng như những hoạt động ý nghĩa.