CHIA SẺ NIỀM VUI ĐẾN TRƯỜNG AN TOÀN CÙNG SYM VIỆT NAM

Tiếp tục chuỗi sự kiện hướng dẫn lái xe máy an toàn tại các trường THPT của SYM Việt Nam đã khởi động vào tháng 3/2023, thu hút được sự tham gia của rất nhiều học sinh lẫn giáo viên.

Khi tham gia sự kiện, các em học sinh không chỉ được phổ biến những kiến thức mới nhất về Luật an toàn giao thông đường bộ mà còn được các kỹ thuật viên của SYM Việt Nam hướng dẫn thị phạm nhiều kỹ năng lái xe máy hữu ích như: cách điều khiển xe đúng, lái xe an toàn, xử lý các tình huống bất ngờ gặp phải khi lái xe trên đường... Các anh kỹ thuật viên của SYM Việt Nam cũng nhận được rất nhiều câu hỏi tương tác từ các em học sinh về những tình huống giao thông, kỹ năng lái xe máy thường gặp…  

Ngoài việc được bổ sung nhiều kiến thức để tham gia giao thông an toàn, các em học sinh còn tham gia các trò chơi tại chỗ vui nhộn như thi “Lái xe chậm” và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Vì vậy, đây thực sự là một ngày hội thu hút đông đảo học sinh tham gia trong không khí nhộn nhịp, hào hứng.

Trong ngày diễn ra Hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn, SYM Việt Nam cũng dành tặng gói thay nhớt miễn phí cho toàn bộ giáo viên, công nhân viên trong trường, áp dụng cho tất cả các loại xe máy của những hãng khác nhau. Đặc biệt, tại mỗi trường THPT diễn ra sự kiện, SYM Việt Nam sẽ tặng nhà trường quỹ học bổng trị giá 20 triệu đồng, nhằm hỗ trợ cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong trường.     

Hoạt động hướng dẫn lái xe máy an toàn là hoạt động thường niên của SYM Việt Nam. Chuỗi hoạt động được tổ chức tại các trường THPT khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam với mong muốn trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn.

Chuỗi sự kiện sẽ còn được tiếp tục tổ chức tại nhiều trường THPT trên toàn quốc với những hoạt động ý nghĩa, hấp dẫn. Bạn có thể cập nhật thêm các thông tin và hình ảnh chi tiết về sự kiện tại trang Fanpage SYM Việt Nam: https://www.facebook.com/SYMVietnam

    Chuỗi hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn của SYM Việt Nam tại các trường THPT trong tháng 4/2023

- Ngày 17/04/2023 tại Trường THPT Pleiku

   Địa chỉ: 90 Tô Vĩnh Diện, Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai.

- Ngày 20/04/2023 tại Trường THPT Trần Quốc Toản

   Địa chỉ: Thị trấn Eak Nốp, huyện Eakar, tỉnh Đắc Lắc.

- Ngày 22/04/2023 tại Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi

   Địa chỉ: Số 32 Hàn Thuyên, phường Xương Huân, Tp. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

- Ngày 24/04/2023 tại Trường THPT Tháp Chàm

   Địa chỉ: Số 540, 21 tháng 8, phường Phước Mỹ, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

- Ngày 26/04/2023 tại Trường THPT Châu Thành

   Địa chỉ: Số 124 đường 27/4, phường Phước Hưng, Tp. Bà Rịa.

- Ngày 28/04/2023 tại trường THPT Chuyên Hoàng Lê Kha

   Địa chỉ: 368 Trường Chinh, KP6, phường 3, Tp. Tây Ninh.