Phí Phương Anh chuộng xe ga phong cách Italy

Là quán quân The Face 2016, Phí Phương Anh rất quan tâm lĩnh vực thời trang, ngay cả khi chọn phương tiện đi lại, cô cũng chú trọng kiểu dáng, thiết kế. Gần đây, người đẹp thường xuyên xuất hiện bên Tuscany - xe ga mới ra mắt của SYM Việt Nam.Mẫu xe này lấy cảm hứng từ phong cách Italy, nổi bật với kiểu dáng hoài cổ, đường nét tinh tế, phóng khoáng. Phương Anh nói yêu Tuscany ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Là quán quân The Face 2016, Phí Phương Anh rất quan tâm lĩnh vực thời trang, ngay cả khi chọn phương tiện đi lại, cô cũng chú trọng kiểu dáng, thiết kế. Gần đây, người đẹp thường xuyên xuất hiện bên Tuscany - xe ga mới ra mắt của SYM Việt Nam.
Mẫu xe này lấy cảm hứng từ phong cách Italy, nổi bật với kiểu dáng hoài cổ, đường nét tinh tế, phóng khoáng. Phương Anh nói "yêu Tuscany ngay từ cái nhìn đầu tiên".

Cô cho biết ưu điểm lớn nhất của mẫu xe này là mặt nạ trước tích hợp logo thương hiệu, phỏng theo màu cờ Italy, kết hợp chữ C biểu tượng. Chi tiết này vừa cổ điển, vừa thấp thoáng nét hiện đại.

Cô cho biết ưu điểm lớn nhất của mẫu xe này là mặt nạ trước tích hợp logo thương hiệu, phỏng theo màu cờ Italy, kết hợp chữ "C" biểu tượng. Chi tiết này vừa cổ điển, vừa thấp thoáng nét hiện đại.

Những lúc đi dạo, hẹn bạn bè, mẫu tay ga đem lại cho cô trải nghiệm lái xe nhẹ nhàng, thoải mái. Dù ngoại hình trang nhã, phương tiện lại sở hữu nội lực mạnh mẽ. Động cơ 150cc và công nghệ phun xăng điện tử Fi giúp xe lướt đi êm ái, tăng tốc cũng mượt mà. Mỗi khi cần đi công việc, Tuscany có nhiều tính năng tiện lợi như cổng sạc, khóa thông minh... khiến hành trình của Phí Phương Anh tiện nghi, thoải mái hơn nhiều. Người đẹp cũng ấn tượng với phần cốp rộng rãi, có thể chứa cả thế giới, không lo quên những món đồ linh tinh cần thiết.

Những lúc đi dạo, hẹn bạn bè, mẫu tay ga đem lại cho cô trải nghiệm lái xe nhẹ nhàng, thoải mái. Dù ngoại hình trang nhã, phương tiện lại sở hữu "nội lực" mạnh mẽ. Động cơ 150cc và công nghệ phun xăng điện tử Fi giúp xe lướt đi êm ái, tăng tốc cũng mượt mà.
Mỗi khi cần đi công việc, Tuscany có nhiều tính năng tiện lợi như cổng sạc, khóa thông minh... khiến hành trình của Phí Phương Anh tiện nghi, thoải mái hơn nhiều.
Người đẹp cũng ấn tượng với phần cốp rộng rãi, có thể chứa "cả thế giới", không lo quên những món đồ linh tinh cần thiết.

Nhà sản xuất Tuscany chú trọng thiết kế yên liền khối, kết hợp phần tay nắm phía sau bằng inox uốn lượn ôm đuôi xe, tạo tư thế dựng xe thoải mái nhưng vẫn toát lên nét sang trọng. Chi tiết nhỏ này là điểm cộng lớn với tay lái nữ như Phí Phương Anh.

Nhà sản xuất Tuscany chú trọng thiết kế yên liền khối, kết hợp phần tay nắm phía sau bằng inox uốn lượn ôm đuôi xe, tạo tư thế dựng xe thoải mái nhưng vẫn toát lên nét sang trọng. Chi tiết nhỏ này là điểm cộng lớn với tay lái nữ như Phí Phương Anh.

 
Với Tuscany, Phí Phương Anh cho biết cô luôn Hứng khởi ngày mới - Joy My Day, sẵn sàng khám phá, gặp gỡ những người bạn và bắt đầu loạt dự án mới. Một chiếc xe ưng ý không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là niềm cảm hứng để tôi sáng tạo thêm nhiều điều thú vị trong ngày mới của mình, người đẹp lý giải.

Với Tuscany, Phí Phương Anh cho biết cô luôn "Hứng khởi ngày mới - Joy My Day", sẵn sàng khám phá, gặp gỡ những người bạn và bắt đầu loạt dự án mới.
"Một chiếc xe ưng ý không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là niềm cảm hứng để tôi sáng tạo thêm nhiều điều thú vị trong ngày mới của mình", người đẹp lý giải.