NEW ANGEL 125 THẾ HỆ MỚI

New Angel 125 không ngừng hoàn thiện để nâng tầm giá trị. Thêm động cơ E-Power mới, thêm một cảm xúc thân quen của nhãn hiệu đã nhiều năm được yêu chuộng.

Với động cơ E-Power 125cc thế hệ mới, phun xăng điện tử EFI, tiết kiệm xăng, thân thiện với môi trường, máy mạnh và bền bỉ.

Đèn pha kết hợp với đèn xi-nhan được cách điệu hài hòa với mặt nạ xe, tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ. Đèn hậu và đèn xi-nhan thiết kế góc cạnh và được vuốt cao, làm cho xe có cái nhìn thanh thoát.

Cốp chứa đồ dưới yên xe chứa được mũ bảo hiểm nửa đầu. Trong cốp có tích hợp cổng sạc USB, có thể sạc các thiết bị điện tử mang theo. Phía trước có thêm hộc chứa đồ nhỏ cùng với móc treo đồ để đựng tạm các vật dụng mang theo.

Gác chân cho người ngồi sau cũng là một điểm nhấn thẩm mỹ, tôn thêm vẻ đẹp và khỏe khoắn cho xe, tạo sự thoái mái cho người ngồi sau. Pô xe thiết kế cao cấp,cho tiếng nổ êm và chống phỏng an toàn.

Bững liền lạc và cùng màu sơn với thân xe, kết hợt với sơn bóng cùng tone tạo cái nhìn nhất thể mạnh mẽ và thời trang cho xe. Tay lái cân bằng giảm chấn, tạo cảm giác thoải mái cho người lái.

Mâm xe đúc bằng hợp kim kiểu 5 chấu màu đen, cùng với viền sơn trắng tạo điểm nhấn cho kiểu dáng, tăng vẻ đẹp và thể thao cho xe. New Angel 125 có 2 màu: đen mờ và đỏ.

mpo