SYM 50CC VÀ HÀNH TRÌNH THANH XUÂN CHÀO HÈ RỰC RỠ QUA 23 TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC

Roadshow “Go with SYM Shark 50cc” qua 23 tỉnh thành
Không chỉ là phương tiện giúp Gen Z di chuyển hàng ngày, xe máy SYM 50cc còn là người bạn thân thiết cùng các bạn Gen Z thể hiện cá tính và tận hưởng mọi khoảnh khắc tuổi trẻ. Chính vì vậy, “Show Your Moving - Chuyển động cùng SYM” là tinh thần mà SYM Vietnam muốn truyền tải, luôn khuyến khích các bạn tự tin trong từng chuyển động cũng như thoải mái trải nghiệm cuộc sống hàng ngày. 


SYM - Đi cùng Shark 50cc 

Trong khuôn khổ chiến dịch này, SYM Vietnam tổ chức hành trình roadshow khám phá 23 tỉnh thành trên cả nước, kéo dài trong 1 tháng với tên gọi “Go with SYM Shark 50cc”. Thông qua hoạt động này, SYM muốn thể hiện tinh thần đầy năng lượng của một Gen Z thực thụ: luôn chuyển động để tìm hiểu những điều khác lạ và không ngại phiêu lưu trên những chặng đường mới.

“Go with SYM Shark 50cc” xuất phát từ TP.HCM vào ngày 10/7/2023 với sự tham gia của đoàn xe Shark 50 và những bikers đầy sức trẻ. Đoàn sẽ đi qua những cung đường tuyệt đẹp của 23 tỉnh thành từ Nam ra Bắc như Tiền Giang, Cần Thơ, Bạc Liêu, Cà Mau, Nha Trang, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Tây Ninh, Bình Dương,.. Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của hành trình, đoàn sẽ check-in ở những địa điểm nổi tiếng và giao lưu với fan của SYM tại các đại lý SYM ở từng địa phương. 

Trong chuyến đi, “Go with SYM Shark 50cc” còn tổ chức nhiều hoạt động dành cho tất cả khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ tại mỗi điểm dừng chân. Các hoạt động như phát quà SYM, chụp ảnh đoàn xe Shark 50cc để tham gia photo contest trên fanpage, hứa hẹn sẽ là nơi check-in thú vị của “fan cứng” nhà SYM.

Xe tay ga Shark 50 - Đồng hành cùng Gen Z năng động
Một nhân tố đặc biệt đồng hành trong chiến dịch mùa hè này chính là “ngôi sao mới” nhà SYM - xe tay ga Shark 50. Xe được thiết kế với bảng màu thời thượng cùng kiểu dáng hiện đại, giúp bản trẻ luôn nổi bật trên phố.
Để đáp ứng nhu cầu của Gen Z yêu thích sự tự do, SYM trang bị cho xe nhiều tính năng hiện đại như cốp rộng, nắp bình xăng trước, sàn để chân thoải mái, phuộc sau có nhiều nấc tự điều chỉnh giúp vận hành êm ái trên mọi địa hình, chân chống cải tiến…

Xe cũng sở hữu động cơ 50 phân khối, khởi động nhạy, tiết kiệm xăng, bảo vệ môi trường. Nhờ vậy, xe giúp các bạn trẻ linh hoạt di chuyển trong thành phố và dễ dàng khám phá các địa điểm mới.

Shark 50 sở hữu thiết kế trẻ trung, bảng màu thời thượng
Shark 50 cho thấy một cá tính khác biệt, năng động, thích di chuyển đó đây của Gen Z. Chính vì vậy, dù mới được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng Shark 50 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của bạn trẻ và trở thành “chiến mã” đồng hành của “Go with SYM Shark 50cc”.

Với Shark 50 và chương trình roadshow, SYM Vietnam sẽ không ngừng chuyển động, không ngừng tăng tốc cùng thế hệ trẻ trên hành trình khám phá tương lai. Cùng đón chờ những hoạt động sắp tới của SYM và Shark 50 nhé!

Tham khảo thêm thông tin chương trình tại: https://www.facebook.com/SYMVietnam/videos/203940782263053/