Lướt phố mùa lễ hội, tươi vui rạng rỡ cùng SYM 50cc

Để thể hiện niềm vui, lan tỏa năng lượng, những ngày lễ lớn thường được chào đón bằng các sắc màu tươi sáng. Hòa cùng không khí tưng bừng đó, khi chọn bạn đồng hành lướt phố, bạn đừng bỏ qua những mẫu xe tay ga SYM mang sắc đỏ rực rỡ để mang đến cho mình cũng như mọi người xung quanh cảm hứng tích cực, may mắn mỗi ngày.      

Các mẫu xe 50cc của SYM đang là lựa chọn được nhiều khách hàng ưu tiên. Nếu bạn muốn chọn chiếc xe tay ga có sắc đỏ nổi bật thì đừng bỏ qua 2 mẫu xe SYM 50cc đang được yêu thích nhất hiện nay là Attila và Elite nhé.

Attila là chiếc xe có “background” lâu đời nhất của hãng xe Đài Loan SYM, hiện có 2 phiên bản là New Attila 125cc và Attila 50cc. Trong đó, mẫu Attila 50cc được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của phân khúc khách hàng chưa có bằng lái nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc xe có kiểu dáng thời trang, an toàn chất lượng và tiết kiệm nhiên liệu.

Điểm thu hút nhất ở Attila 50 chính là thiết kế thanh lịch, kết hợp cùng màu yên đỏ nổi bật và đèn pha Halogen thời trang, Attila 50 mang đến cảm giác sôi nổi và tràn đầy thanh xuân. Attila 50cc còn có nhiều tiện ích như cốp chứa đồ cực rộng, có thể đựng vừa túi xách, ba lô, máy tính cùng nhiều vật dụng khác. Nắp đổ xăng nằm ở phía trên yếm xe rất tiện lợi mỗi khi cần đổ xăng.  

Bên cạnh đó, xe cũng được tối ưu hóa để tạo sự tiện lợi tối đa, nhất là dành cho các bạn gái như sàn để chân rộng, tạo thoải mái cho người lái xe; móc treo đồ giúp treo những vật dụng cần thiết… Động cơ xe được SYM thiết kế theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao, có công suất vận hành ổn định và rất tiết kiệm xăng. Đặc biệt, Attila 50 còn sở hữu thắng đĩa trước với độ an toàn cao, hiệu quả phanh tốt. Phiên bản màu đỏ của Attila 50cc đều rất được khách hàng yêu thích bởi mẫu mã thời trang, màu sơn sắc sảo, tạo phong cách ấn tượng, nổi bật cho người dùng. Khi sở hữu chiếc xe này, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi độ êm ái và mượt mà của động cơ. Xe có khả năng tăng tốc mạnh mẽ, tuyệt đối không xảy ra tình trạng hụt ga, giật ga. Và với diện mạo vô cùng sang trọng, bắt mắt, chiếc xe Attila 50 chắc chắn sẽ giúp bạn thăng hạng phong cách của mình.

Attila 50cc có kiểu dáng thời trang, an toàn chất lượng và tiết kiệm nhiên liệu.

Giá tham khảo: 25.700.000 VND

 

Bên cạnh Attila 50 thì mẫu xe tay ga Elite 50 với phong cách vintage của thập niên 70 rất được lòng khách hàng yêu vẻ đẹp hoài cổ. Không chỉ có một diện mạo bắt mắt, Elite 50 còn gây ấn tượng nhờ hàng loạt những tiện ích hấp dẫn. Phần đầu xe sở hữu những đường cong nhẹ nhàng, trau chuốt, kính chiếu hậu dáng tròn cổ điển hài hòa với đường nét mềm mại của thân xe. Trên hết, Elite 50 màu đỏ có một dáng vẻ vô cùng cuốn hút. Đặc biệt hơn khi các mảng màu đỏ và đen độc đáo phối vào nhau.Tuy có thiết kế hoài cổ nhưng Elite 50 cũng sở hữu những tính năng hiện đại như ổ khóa “4 in 1” gồm công tắc, khóa cổ, nắp xăng ngoài rộng rãi, khóa từ chống trộm, cốp xe rộng… Thân xe nhỏ gọn nhưng sàn để chân rộng và phẳng, yên xe rộng tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người dùng. Phiên bản Elite 50 màu đỏ chắc chắn sẽ cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi đường nét tinh tế, đặc biệt hơn khi các mảng màu đỏ và đen độc đáo phối vào nhau. Xe có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, rất dễ đẩy dắt và thao tác di chuyển. Vì thế, bất cứ ai cũng có thể điều khiển xe an toàn mà không cần phải có bằng lái trước. Như vậy, bạn có thể yên tâm di chuyển đến bất cứ đâu mà không lo thiếu thốn vật dụng cá nhân, dù là đi học, đi chơi, đi làm,...

Elite 50cc mang phong cách vintage của thập niên 70

Giá tham khảo: 22.600.000 VND

 

Ngoài 2 mẫu xe tay ga SYM 50cc màu đỏ đang rất hot trên, nếu yêu thích sắc màu khác, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu xe 50cc khác của SYM nhé.

Xem thêm thông tin tại: https://www.sym.com.vn/san-pham/xe-50cc