SYM Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển & và ra mắt xe tay ga hoàn toàn mới Tuscany 150

Dấu ấn 30 năm SYM Việt Nam

Thành lập vào năm 1992, trong 30 năm qua, với tinh thần không ngừng đổi mới trong nghiên cứu phát triển, chế tạo; đầu tư hệ thống trang thiết bị… SYM Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu xe máy hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời tạo ra những giá trị cho người tiêu dùng Việt Nam thông qua các hoạt động sản xuất, kinh doanh và đóng góp xã hội. 

Dấu ấn đáng tự hào nhất của SYM Việt Nam chính là tạo ra những dòng xe máy chất lượng vượt trội và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt. Những dòng xe như Attila 125, Star SR 125 EFI, New Galaxy 125, New Angel 125, Elegant 110 được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhờ thiết kế ấn tượng, động cơ mạnh mẽ và nhiều tính năng đáng giá. 

SYM Việt Nam cũng chính là công ty tiên phong phát triển phân khúc xe 50 cc tại Việt Nam. Trước nhu cầu đi lại ngày càng lớn của các bạn trẻ, SYM Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu để tạo ra những dòng xe 50cc có thiết kế thời trang, màu sắc thời thượng cùng nhiều tiện ích thông minh. Shark 50, Attila 50, Elite 50, Passing 50, Galaxy 50, Elegant 50 và Angela 50 đã trở thành thương hiệu xe máy 50cc được tin dùng nhất tại thị trường Việt Nam. Dòng xe này không chỉ mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng trẻ, mà còn góp phần định hình thị trường và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp xe máy 50cc tại Việt Nam.

Trên chặng đường hoạt động của mình, với mong muốn góp phần vào việc xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, SYM Việt Nam cũng triển khai nhiều hoạt động đóng góp xã hội thiết thực. Nổi bật nhất là chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn cho học sinh các trường THPT” được tổ chức trên cả nước trong nhiều năm liền. Chương trình này đã góp phần giúp các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ luật Giao thông đường bộ và nâng cao ý thức lái xe an toàn. Bên cạnh đó, SYM cũng tổ chức nhiều hoạt động khác trong các lĩnh vực: phúc lợi và an sinh xã hội, cứu trợ thiên tai, giáo dục kỹ năng học đường…

SYM Việt Nam đã và đang trở thành trung tâm nghiên cứu, phát triển xe máy lớn nhất khu vực Đông Nam Á, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại… Công ty không chỉ sản xuất xe máy để tiêu thụ ở thị trường Việt Nam, mà còn xuất khẩu sản phẩm của mình sang các thị trường châu Âu, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Cambodia…

Hội nghị khách hàng “SYM - Hướng đến tương lai”

Để đánh dấu 30 năm có mặt tại Việt Nam và tri ân sự đóng góp của các đại lý trên khắp mọi miền đất nước, SYM Việt Nam đã tổ chức hội nghị Khách hàng chủ đề “Hướng đến tương lai” tại Mövenpick Resort Cam Ranh vào hai ngày 20 & 21/09/2023 với sự tham gia của hơn 400 khách mời và đại lý trên toàn quốc.

Khách mời chụp ảnh lưu niệm mừng 30 năm thành lập của SYM Việt Nam

Khách mời tham quan các dòng xe nhập khẩu tại khu trưng bày

“Hướng tới tương lai” cũng là dịp để SYM Việt Nam giới thiệu chính sách phát triển bền vững cũng như định hướng sắp tới trong ngành công nghiệp xe máy của công ty. Bên cạnh đó, sự kiện cũng trình làng các mẫu xe nhập khẩu, đồng thời tạo ra một môi trường giao lưu trực tiếp tương tác giữa các đại lý và nhà quản lý, chuyên gia của SYM.

Hội nghị khách hàng 2023 của SYM Việt Nam có chủ đề Hướng đến tương lai 

Tiết mục biểu diễn trống nước mở màn đầy sôi động của sự kiện

Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty San Yang - Ông Wu Ching Yuan phát biểu khai mạc sự kiện

Tổng Giám đốc SYM Việt Nam - Bà Wu Jui Chiao chia sẻ: “Với phương châm Không ngừng đáp ứng nhu cầu sử dụng khách hàng; Nghiên cứu phát triển các mẫu xe cho những phân khúc khác nhau; Làm phong phú thêm cuộc sống của mọi người, chúng tôi không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Và với quan niệm Chất lượng là nền tảng của thương hiệu, SYM Việt Nam sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu quả dịch vụ bảo hành sau bán hàng, mong muốn trở thành thương hiệu được các đại lý và người tiêu dùng tin cậy. Tôi tin rằng với sự đổi mới nhân sự của đội ngũ cán bộ SYM Việt Nam, cùng với sự đồng tâm hiệp lực của các đại lý, chúng ta sẽ tạo nên một mốc son mới cho SYM tại thị trường Việt Nam.”

Đại diện tập đoàn San Yang và SYM Việt Nam chúc mừng sự kiện thành công

Góp phần tạo nên sự thành công của SYM Việt Nam trong 30 năm qua, không thể kể đến sự đồng hành của những đại lý trên khắp cả nước. Thông qua sự kiện, để tôn vinh sự đóng góp quan trọng này, công ty đã trân trọng tri ân và trao tặng kỷ niệm chương cho các đại lý gắn bó cùng SYM trong 30 năm, 20 năm và những đại lý có thành tích kinh doanh xuất sắc nhất. Sự vinh danh này đã mang đến một không khí đầy cảm xúc, cũng như tạo dựng nên một tương lai đầy hứa hẹn cho SYM và các đại lý trong tương lai.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty San Yang - Ông Wu Ching Yuan trao cúp vinh danh cho đại lý miền Nam và miền Trung đã đồng hành 30 năm cùng SYM Việt Nam

Tổng Giám đốc SYM Việt Nam - Bà Wu Jui Chiao trao cúp 20 năm cho các đại lý miền Nam và miền Trung gắn bó 20 năm 

Ra mắt xe ga mới Tuscany 150 - “Joy My Day - Hứng khởi ngày mới"

Điểm nhấn đặc biệt nhất của chương trình đó chính là màn ra mắt hoành tráng, đậm chất công nghệ của dòng xe tay ga mới nhất của SYM Tuscany 150 cc. Đây không chỉ là cơ hội để khách mời được trải nghiệm xe một cách trực quan, mà còn thể hiện sự cam kết của SYM Việt Nam trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

Màn ra mắt hoành tráng của Tuscany 150 trên sân khấu 

Tuscany 150 mang trong mình thiết kế phong cách Ý tinh tế, kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hiện đại và chất cổ điển lịch lãm. Mặt nạ thiết kế theo màu cờ Ý, yếm xe gắn logo nhận diện thương hiệu mạ chrome kết hợp với đèn signal chữ “C”, tạo nên một Tuscany đầy lãng mạn và thời thượng. 

Các khách mời hào hứng khám phá xe Tuscany 150 được trưng bày 

Xe có 3 màu sắc: Trắng tinh khôi, sành điệu; Xanh mint lãng mạn, ngọt ngào; Xám ghi mạnh mẽ, sang trọng. 

Tuscany 150 với 3 màu thời thượng

Được trang bị động cơ thế hệ mới 150 cc mạnh mẽ, phun xăng điện tử, Tuscany 150 có khả năng vận hành êm ái và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, xe còn có tính năng hiện đại như hộc chứa đồ dưới yên xe siêu lớn 27L, có thể chứa hai nón bảo hiểm loại 3/4 đầu và để thêm những vật dụng khác; nắp bình xăng được giấu ở phía cốp trước rất an toàn, thao tác mở nắp xăng nhẹ nhàng nhờ cơ chế nắp xăng tự bung khi xoay chìa khóa sang phải; trang bị smartkey chìa khóa thông minh; cổng sạc nhanh USB đặt ở vị trí trên tay lái có nắp chụp chống nước tiện lợi, giúp kết nối sạc dễ dàng khi đang lái xe…

Khu vực dành cho các đại lý trải nghiệm chạy thử xe mới Tuscany 150 và các dòng xe nhập khẩu khác 

Các đại lý trải nghiệm chạy thử xe Tuscany 150 

Với thông điệp “Joy My Day - Hứng khởi ngày mới”, Tuscany 150 không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của sự hứng khởi và tự do. Lựa chọn Tuscany làm người bạn đồng hành, cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên tươi mới và hạnh phúc và luôn sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ.