Rộn ràng “Ngày hội lái xe an toàn” với SYM Việt Nam

Rộn ràng “Ngày hội lái xe an toàn” với SYM Việt Nam

Tiếp nối chuỗi hành trình trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng để tham gia giao thông an toàn. Tháng 10/2022 SYM Việt Nam đã phối hợp với các trường THPT khu vực Bắc Sông Hậu tổ chức “Ngày hội lái xe an toàn” của SYM đến với các bạn học sinh.

Là tập đoàn có vốn đầu tư 100% từ nước ngoài, SYM đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm và trở thành cái tên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng. Kỳ vọng phát triển vững mạnh và lâu dài tại thị trường Việt Nam nên hãng luôn chú trọng đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu. Vì vậy, các mẫu xe máy SYM luôn là phiên bản duy nhất, thể hiện ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, hiện đại song hành cùng động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Đặc biệt, trong phân khúc xe máy 50cc tại Việt Nam, SYM là một trong những thương hiệu được khách hàng ưa chuộng. Sự yêu thích này trước hết nằm ở việc SYM không ngừng cải tiến chất lượng và ra mắt những sản phẩm mới. Hãng cũng liên tục tìm hiểu mong muốn của khách hàng nhằm mang đến những sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu người dùng, vừa phù hợp thị hiếu về thời trang, công nghệ… Những mẫu xe 50cc của SYM chiếm được cảm tình của các bạn học sinh bởi thiết kế thời trang, động cơ bền bỉ, kiểu dáng đa dạng, phù hợp cho cả nam và nữ. Một số mẫu xe 50cc điển hình của SYM hiện đang rất được yêu thích là Galaxy, Elegant, Angela, Elite…

Không chỉ chú trọng cải tiến sản phẩm ngày càng tốt hơn, mà SYM còn đảm bảo dịch vụ hậu mãi chu đáo, thường xuyên tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn như bảo dưỡng miễn phí, thay nhớt miễn phí… tại các đại lý chính thức được phủ sóng rộng khắp trên toàn quốc. Đồng thời, phối hợp cùng các trường học trên cả nước, SYM Việt Nam đã tổ chức nhiều sự kiện tuyên truyền về luật giao thông, hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn, kiến thức về xe máy… cho các em học sinh.Thế nên từ lâu “Ngày hội lái xe an toàn” đã là hoạt động thường niên của SYM Việt Nam tại nhiều trường THPT trên cả nước. Năm nay, SYM Việt Nam lại tiếp tục phối hợp với các trường THPT tổ chức “Ngày hội lái xe an toàn” với nhiều hoạt động xoay quanh các vấn đề về xe máy và toàn giao thông.

Đến với “Ngày hội lái xe an toàn” của SYM Việt Nam, bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị, sinh động như: Cuộc thi “Lái xe chậm” với nhiều giải thưởng hấp dẫn, giải đáp các thắc mắc về an toàn giao thông, kỹ năng lái xe, thay nhớt xe máy miễn phí cho giáo viên, công nhân viên trong toàn trường (bao gồm tất cả các hãng xe máy), quà tặng đặc biệt từ SYM… Song song đó, SYM Việt Nam còn trao tặng quỹ học bổng trị giá 20 triệu đồng cho nhà trường nhằm hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

“Ngày hội lái xe an toàn” là hoạt động ý nghĩa hàng năm của SYM Việt Nam, nhằm trang bị cho các em học sinh, sinh viên những kiến thức, kỹ năng để tham gia giao thông an toàn và đúng pháp luật. Trong tháng 11 sắp tới, SYM Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp triển khai “Ngày hội an toàn giao thông” tại các trường THPT khác trên cả nước, đừng quên theo dõi thông tin về chương trình ý nghĩa này của SYM tại Fanpage SYM Vietnam hoặc website SYM Việt Nam nhé!