Lan Hương nổi bật, tự tin cùng siêu phẩm Tuscany 150

Chọn siêu phẩm Tuscany 150cc làm món phụ kiện sang chảnh và đẳng cấp, Lan Hương tự tin khoe vẻ ngọt ngào, quyến rũ với phong cách nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Không chỉ xinh đẹp, "búp bê ảnh thẻ" Lan Hương còn gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật và kinh doanh. Cô nàng trở thành một trong những gương mặt ấn tượng, đại diện cho những cô gái thuộc thế hệ trẻ hiện đại và năng động, được nhiều người yêu mến.

Lan Hương nổi bật, tự tin cùng siêu phẩm Tuscany 150 - Ảnh 1.

Vừa qua, "cô nàng kẹo ngọt" Lan Hương lại tung ra bộ ảnh cực chất, khiến người xem phải trầm trồ về nhan sắc ngọt ngào và phong cách nổi bật của cô nàng. Trong bộ ảnh này, Lan Hương chọn "sánh vai" cùng siêu phẩm, xe tay ga Tuscany mới ra mắt của gia đình SYM.

Điều này càng khẳng định gu thời trang tinh tế và sành điệu của cô nàng khi chọn lựa cho mình người bạn đồng hành là một tuyệt phẩm xe tay ga thời thượng. Tuscany lấy cảm hứng từ nước Ý xinh đẹp, kinh đô thời trang thế giới, nơi các xu hướng thời trang được hình thành, những đổi mới được khuyến khích, dòng xe này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế sang trọng, tinh tế.

Lan Hương nổi bật, tự tin cùng siêu phẩm Tuscany 150 - Ảnh 2.

Lan Hương xinh đẹp, ngọt ngào cùng bạn đồng hành Tuscany 150

Mang thông điệp "Joy My Day - Hứng khởi ngày mới", Tuscany dễ dàng chinh phục tín đồ yêu cái đẹp như Lan Hương và giới trẻ Việt Nam. Tuscany truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cô nàng tự tin khởi đầu một ngày mới đầy hứng khởi, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và sẵn sàng chinh phục mọi hành trình ý nghĩa.

Lan Hương nổi bật, tự tin cùng siêu phẩm Tuscany 150 - Ảnh 3.

Tuscany với thiết kế sang trọng, tinh tế lấy cảm hứng từ thời trang phong cách Ý

Đối với Lan Hương, Tuscany không đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là phụ kiện thời trang sang trọng, có thể giúp cô nàng thoải mái mix & match đa phong cách. Dù là đi làm, đi chơi, đi cà phê, hay diện bất cứ trang phục nào, dòng xe này đều tôn lên vẻ đẹp, thần thái và khí chất của cô nàng.

Lan Hương nổi bật, tự tin cùng siêu phẩm Tuscany 150 - Ảnh 4.

Chìa khóa smartkey của Tuscany rất tiện lợi

Đặc biệt, món phụ kiện Tuscany của Lan Hương còn được thiết kế tinh xảo trong từng đường nét, tạo nên sức lôi cuốn khó cưỡng. Phần mặt nạ Tuscany thiết kế theo màu cờ Ý, yếm xe gắn logo nhận diện thương hiệu mạ crom kết hợp với đèn signal chữ "C" thanh lịch; phần đuôi xe được bo tròn thon gọn hoàn hảo trong từng chi tiết. Tất cả tạo nên một thiết kế tổng thể của chiếc xe thời trang với phong cách lãng mạn, thoải mái và phóng khoáng.

Lan Hương nổi bật, tự tin cùng siêu phẩm Tuscany 150 - Ảnh 5.

Cốp xe rộng giúp cô nàng thoải mái đựng đồ khi đi làm hay shopping

Là biểu tượng của tinh thần sáng tạo, lối sống đầy hứng khởi và gu thẩm mỹ tuyệt vời của quý cô sành điệu yêu cái đẹp, Tuscany giúp cô nàng Lan Hương luôn nổi bật, tự tin, thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi ra phố. Đồng thời, sở hữu động cơ mạnh mẽ, cùng hàng loạt tiện ích hiện đại, Tuscany chính là người bạn đồng hành tin cậy của cô nàng trong hành trình khẳng định phong cách cá nhân, sống với đam mê và vươn tới thành công.

Hãy cùng Tuscany và Lan Hương khởi đầu một ngày mới đầy hứng khởi, hòa cùng dòng chảy của những hành trình tuyệt vời phía trước.