ELEGANT 50 VÀ ANGELA 50 MÀU MỚI

Xe Cub 50 phân khối, một sản phẩm của SYM đã được đưa ra thị trường vào tháng 8/2013. Đến nay xe Cub 50 của SYM đã trở thành sự chọn lựa của đông đảo giới học sinh, sinh viên. Thêm một lựa chọn cho các bạn chưa có bằng lái. Đây cũng là một dòng xe phổ thông với 4 tiêu chí: Kiểu dáng đẹp – Tiết kiệm xăng – Động cơ bền - Đa tiện dụng.

Động cơ 50 phân khối, máy nổ êm, sang số nhẹ nhàng. Người lái xe sẽ dễ dàng cảm nhận được sự vận hành êm ái, khỏe khoắn của xe Cub 50 mới. Đặc biệt Cub 50 rất tiết kiệm xăng, với 1,5L có thể chạy hơn 100Km, đã được Trung tâm kỹ thuật, đo lường chất lượng kiểm định.

Với Angela 50 thì có kiểu dáng mềm mại, thời trang, tạo vẻ đẹp cuốn hút, phù hợp với các bạn nữ. Còn Elegant 50 có thiết kế bộ tem mới với họa tiết sắc nét, mạnh mẽ tạo dáng vẻ khỏe khoắn, trẻ trung hơn nhưng vẫn có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với các bạn nam. Với tay nắm sau dài hơn, thêm tiện lợi, an tâm khi chở thêm người, tạo vẻ mỹ quan hoàn chỉnh cho xe, cùng với mặt đồng thiết kế mới, kiểu lập thể, sắc nét, tinh xảo và dễ nhận diện. Bóng đèn pha mang phong cách mới với độ tụ sáng cao và phát sáng mạnh giúp lái xe an toàn hơn. Giảm xóc sau bọc kín hạn chế được bụi bẩn, êm ái và chịu tải nặng tốt, thích hợp với mọi địa hình.

Dòng Cub 50 được thiết kế riêng biệt, Elegant dành cho nam có 4 màu mới: đen mờ vàng, đen mờ đỏ, đỏ đen và xanh đen. Angela dành cho nữ có 4 màu: xanh trắng, hồng trắng, đen mờ đỏ và đen mờ vàng. 

MPO