HOẠT ĐỘNG HƯỚNG DẪN LÁI XE AN TOÀN CHO HỌC SINH THPT NĂM 2021

Năm 2021, SYM Việt Nam đã và đang thực hiện hoạt động “Truyên truyền hướng dẫn lái xe an toàn cho học sinh THPT” tại nhiều tỉnh thành của cả nước, nhằm hướng dẫn và phổ biến kiến thức về lái xe an toàn cho các em học sinh THPT, lứa tuổi đang học tập và bước đầu tập lái xe.

Trong hoạt động, ngoài việc hướng dẫn về biển báo giao thông đường bộ, kỹ năng lái xe an toàn, Công ty SYM Việt Nam còn trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi. Ngân sách tặng học bổng là 20.000.000đ cho mỗi trường và còn có nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Sau bốn năm liên tục thực hiện hoạt động nầy, nhận thấy sự phản hồi tích cực từ các em học sinh, phụ huynh và các thầy cô giáo đã quan tâm đến vấn đề lái xe an toàn. Cho thấy sự quan tâm của nhà trường đến an toàn cho các em học sinh,  thế hệ tương lai, bước đầu đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích về lái xe an toàn.

Qua chương trình này, SYM Việt Nam muốn góp phần trang bị cho thế hệ tương lai về kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn. Để tạo nên văn hóa giao thông văn minh là lịch sự.