HỌC LÁI XE MÁY AN TOÀN VỚI SYM VIỆT NAM TẠI CÁC TRƯỜNG THPT

Tháng 3 năm nay, SYM Việt Nam tiếp tục khởi động chuỗi sự kiện hướng dẫn lái xe máy an toàn tại các trường THPT trên cả nước với nhiều hoạt động bổ ích và thu hút.

Tại các sự kiện Lái xe an toàn do SYM Việt Nam tổ chức, khách tham gia chương trình và các em học sinh sẽ được phổ biến những kiến thức mới nhất về luật An toàn giao thông đường bộ và các kỹ năng lái xe an toàn, xử lý tình huống bất ngờ khi lái xe máy… Song song đó, SYM Việt Nam cũng dành tặng gói thay nhớt xe máy miễn phí cho toàn bộ giáo viên, công nhân viên trong trường, áp dụng cho xe máy của tất cả các hãng xe khác nhau.

Tại sự kiện, các kỹ thuật viên SYM Việt Nam còn hướng dẫn các em học sinh tham gia trò chơi thi “Lái xe chậm” hấp dẫn, vui nhộn và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn.

Đặc biệt, ở mỗi sự kiện tại các trường THPT trên toàn quốc, SYM Việt Nam sẽ tặng quỹ học bổng trị giá 20 triệu đồng cho nhà trường, nhằm hỗ trợ cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa của SYM Việt Nam nhằm trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn đã được tổ chức đều đặn nhiều năm qua. Để tạo nên văn hóa giao thông văn minh là lịch sự.

Sau đây là lịch trình tiếp theo của chuỗi Hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn của SYM Việt Nam trong thời gian từ cuối tháng 3 cho đến tháng 4/2023.

  • Ngày 27/03/2023 tại Trường THPT Trần Suyền.

Địa chỉ: Xã Hòa Trị, Huyện Phú Hòa, Tỉnh Phú Yên.

  • Ngày 30/03/2023 tại Trường THPT SỐ 3 An Nhơn

Địa chỉ: Km 26 - QL 19, Thôn Thọ Lộc 1, Xã Nhơn Thọ, Thị xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định.

  • Ngày 01/04/2023 tại Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng

Địa chỉ: 506 Nguyễn Văn Linh, Phường Trương Quang Trọng, Tp. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi.

  • Ngày 05/04/2023 tại Trường Tiểu học, THCS & THPT Đông Bắc Ga

Địa chỉ: Khu Đô thị Đông Bắc Ga, đường Thọ Hạc, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.

  • Ngày 07/04/2023 tại Trường THPT Yên Định 1

Địa chỉ: Khu 5, Thị trấn Quán Lào, Huyện Yên Định, Tỉnh Thanh Hóa.