NHỮNG ĐIỀU CẦN CHUẨN BỊ ĐỂ ĐÓN TẾT NGUYÊN ĐÁN

Dọn dẹp, trang trí nhà cửa

Đầu tiên là lau chùi, dọn dẹp các ban thờ trong nhà, trang trí dán giấy mới, mua hoa quả thắp hương. Sau nữa là dọn dẹp nhà cửa, bếp núc ngăn nắp, gọn gàng, mua sắm hoa mai, hoa đào… để trang trí cho nhà cửa thêm tươi mới, sáng sủa.

 

Chuẩn bị quà biếu Tết

Đây cũng là một hạng mục cần lưu ý chuẩn bị sớm khi Tết đến xuân về. Bạn nên lên danh sách người cần tặng và loại quà cần mua để đặt sớm thì sẽ chỉnh chu hơn, đỡ cập rập trong những ngày cuối năm bận rộn.

 

Mua sắm quần áo, thực phẩm   

Bạn nên mua sắm quần áo cho mình và các thành viên gia đình vào khoảng 3 tuần trước Tết để có nhiều thời gian lựa chọn, giá cả cũng mềm hơn so với những ngày sát Tết.

Về phần thực phẩm, hiện nay chợ, siêu thị đều hoạt động sớm từ mùng 2 Tết nên bạn cũng không cần dự trữ thực phẩm quá nhiều ngoài những món đặc trưng cho ngày Tết.  

 

Phương tiện du xuân thuận lợi

Mùa Tết là mùa mua sắm nhộn nhịp nhất và một chiếc xe máy mới để du xuân thuận lợi hơn cũng là mục tiêu mà nhiều người hướng đến. Các dòng xe SYM 50cc với chất lượng tốt, động cơ bền bỉ, kiểu dáng hiện đại, năng động đang là lựa chọn của nhiều khách hàng trẻ. Đặc biệt, để năm mới thêm hứng khởi và may mắn, bạn có thể chọn  mẫu xe SYM màu đỏ tươi tắn. Bởi theo phong thủy, màu đỏ mang năng lượng tích cực, tạo cảm giác ấm áp, thúc đẩy tinh thần cầu tiến, mang đến một năm mới sung túc, thành công cho người dùng.

Mẫu xe số SYM Galaxy 50cc sắc đỏ đen có thiết kế mạnh mẽ, cá tính và động cơ bền bỉ. Thân xe được thiết kế gọn gàng, năng động và tay lái chống rung giúp người dùng không bị mỏi tay khi đi đường xa. Galaxy cũng có cốp chứa đồ rộng rãi để được mũ bảo hiểm nữa đầu, hộc trước tiện lợi, hệ thống đèn LED chiếu sáng vượt trội trong đêm tối.

xe Galaxy 50cc

Giá tham khảo: 17.500.000 VND

 

Attila 50cc là một mẫu xe tay ga có thiết kế trẻ trung, thanh lịch với những đường nét mềm mại. Do đó, Attila 50cc được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên nữ ưa chuộng. Đặc biệt, xe có nhiều tiện ích như cốp chứa đồ cực rộng. Nắp đổ xăng nằm ở phía trên yếm xe rất tiện lợi mỗi khi cần đổ xăng. Đèn trước lớn kiểu cổ điển, bóng pha dạng halogen có chiếu sáng xa và mạnh, an toàn hơn khi chạy xe ban đêm, phù hợp cho những bạn thích đi đây đó. Ngoài ra, Attila 50cc còn sở hữu thắng đĩa trước với độ an toàn cao, hiệu quả phanh tốt.

xe Attila 50cc

Giá tham khảo: 26.200.000 VND

Với chất lượng đảm bảo, độ an toàn cao, thiết kế hiện đại và hệ thống bảo hành trên toàn quốc, các mẫu xe SYM 50cc màu đỏ này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để bạn chở gia đình đi du xuân và chinh phục những chặng đường mới trong năm mới.