Những lý do khiến Gen Z nào cũng muốn sở hữu SYM 50cc

Vì sao SYM 50cc được Gen Z yêu thích?

Dạo qua những trang thông tin, diễn đàn về xe, có thể thấy ở dòng xe 50 phân khối, SYM là thương hiệu chiếm ưu thế với nhiều lựa chọn phong phú và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Lý do vì sao xe SYM 50cc được ưa chuộng nằm ở bốn yếu tố sau.

Trước hết, xe SYM rất dễ chạy vì chúng gọn nhẹ và dễ điều khiển. Điều này làm cho xe hoàn toàn phù hợp với những người mới bắt đầu và chưa có nhiều kinh nghiệm chạy xe. Đồng thời, nó cũng giúp việc lái xe trên đường an toàn hơn. Những chiếc xe 50cc SYM, vì vậy, là lựa chọn hàng đầu của Gen Z hoặc những ai cần một chiếc xe nhỏ gọn để đi lại hàng ngày.

Ưu điểm thứ hai là khả năng tiết kiệm chi phí nhiên liệu và bảo trì. Động cơ 50cc của SYM chạy êm mượt, nhẹ nhàng và đốt cháy rất ít nhiên liệu. Để đi học hàng ngày, các bạn trẻ có thể chỉ tốn vài chục ngàn để đổ đầy bình mỗi tuần một lần. Chưa kể, xe cũng không quá tốn kém khi bảo trì.

Những lý do khiến Gen Z nào cũng muốn sở hữu SYM 50cc - Ảnh 1.

SYM 50cc với nhiều mẫu xe phong phú để các bạn gen Z tự do thể hiện bản thân

Những chiếc xe của SYM có giá trong tầm tay của nhiều gia đình, từ 15 triệu đồng cho xe số và 22 triệu đồng cho xe ga. So với những chiếc xe 50cc giá rẻ từ những tên tuổi chưa tạo được độ tin cậy thì đây thực sự là một lựa chọn đáng giá. Chưa kể, phụ tùng thay thế cho những chiếc xe giá rẻ nói trên cũng có thể khó tìm. Vì vậy, người dùng càng có thêm lý do lựa chọn thương hiệu vững chắc như SYM.

Và cuối cùng, thiết kế của những chiếc xe SYM 50cc không chỉ hiện đại, trẻ trung theo nhịp sống thời đại, mà còn có nét phóng khoáng, tự do. Yếu tố này rất phù hợp với phong cách sống nhiệt huyết, theo đuổi đam đam mê và không ngại thể hiện bản thân của các bạn Gen Z hiện nay.

Những mẫu xe ga 50cc thu hút giới trẻ của SYM

Hiện tại, ở phân khúc 50cc, SYM có cả dòng xe ga và xe số. Attila 50, Passing 50, Elite 50 là 3 đại diện cho dòng xe ga 50cc. Attila đã là cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng với kiểu dáng thời trang, động cơ bền bỉ và Attila 50 tiếp tục kế thừa những ưu điểm của "đàn chị" của mình. Xe có thiết kế sành điệu, động cơ E-Power 50cc mạnh mẽ, cùng rất nhiều tiện ích giúp người dùng thoải mái như yên xe bằng da êm ái, sàn để chân rộng rãi, tay ga chắc chắn, hộc chứa đồ dưới yên rộng…

Nếu Attila dành cho những "tín đồ thời trang" thì Passing 50 là dòng xe dành cho các bạn trẻ yêu chuộng sự năng động, cá tính. Mọi chi tiết của xe đều được thiết kế theo phong cách khỏe khoắn, từ đèn pha tạo hình chữ V, vành hợp kim đúc… cho đến đuôi xe vuốt cao. Động cơ xe được cải tiến mới, mạnh mẽ, nổ êm và cực kỳ tiết kiệm khi 100km chỉ tiêu tốn khoảng 2,03 lít xăng.

Những lý do khiến Gen Z nào cũng muốn sở hữu SYM 50cc - Ảnh 2.

Attila 50 thời trang và sành điệu

Một mẫu xe ga 50cc dành cho các bạn gái Gen Z là Elite 50. Xe có kiểu dáng bắt mắt khi kết hợp giữa scooter thập niên 70 và đường nét hiện đại. Chỉ nặng 84kg nên xe rất nhỏ gọn, linh hoạt để di chuyển trong thành phố, cực kỳ phù hợp cho các bạn nữ sinh. Ngoài ra, động cơ xe thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao, nên xe chạy êm mượt mà vẫn ít hao xăng.

Những lý do khiến Gen Z nào cũng muốn sở hữu SYM 50cc - Ảnh 3.

Passing 50 (trái) và Elite 50 phù hợp cho các bạn học sinh đến trường

3 lựa chọn xe số 50cc từ SYM

Nếu yêu thích xe số, các bạn học sinh có thể chọn cho mình các mẫu Galaxy 50, Elegant 50 hoặc Angela 50. Điểm chung ở cả 3 mẫu xe này là chúng đều được trang bị động cơ cải tiến kỹ thuật mới, giúp máy nổ êm ái, sang số nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu. Điểm khác nhau của 3 sản phẩm nằm ở ngoại hình và các tính năng.

Galaxy 50 mang phong cách thể thao, thích hợp cho các học sinh, sinh viên là nam giới. Xe có nhiều tiện ích nhằm đem lại sự an toàn và thoải mái tối đa cho người lái như đèn LED chiếu sáng hơn vào ban đêm, tay lái chống rung tạo cảm giác thoải mái khi lái, hộc chứa đồ dưới yên và dưới tay lái…

Những lý do khiến Gen Z nào cũng muốn sở hữu SYM 50cc - Ảnh 4.

Galaxy 50 có kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn

Elegant 50, bên cạnh bộ tem xe vô cùng thời trang, còn sở hữu nhiều tính năng đáng giá, hỗ trợ lái an toàn như phuộc nhún có khả năng chịu tải cao, thích hợp với sự năng động của các bạn trẻ; đèn pha halogen chiếu sáng vượt trội 20% so với các xe số khác. Đặc biệt, hệ thống phanh tang trống giúp hạn chế tối đa tình trạng trượt bánh, đổ xe kể cả khi phanh gấp.

Những lý do khiến Gen Z nào cũng muốn sở hữu SYM 50cc - Ảnh 5.

Elegant 50 vững chắc và mạnh mẽ

Galaxy 50 hay Elegant phù hợp với cả nam lẫn nữ, nhưng riêng Angela 50 được SYM dành riêng cho các cô nàng với màu sắc ngọt ngào, thiết kế nữ tính. Xe có khoang chứa đồ rộng rãi cùng hộc chứa đồ nhỏ xinh phía trước, thuận tiện cho các bạn gái đựng các vật dụng mang theo hàng ngày. Mặt đồng hồ của xe có thiết kế kiểu lập thể và sắc nét, giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số ngay cả vào ban đêm.

Những lý do khiến Gen Z nào cũng muốn sở hữu SYM 50cc - Ảnh 6.

Angela 50 điệu đà, nữ tính dành cho các cô nàng

Với một chiếc xe SYM 50cc, việc đến trường của các bạn Gen Z sẽ an toàn và thuận tiện hơn rất nhiều. Các bạn có thể truy cập www.sym.com.vn để xem chi tiết thông tin cũng như chọn lựa màu xe yêu thích của mình nhé!