NHỮNG OTP "HỊN" CỦA NHÀ SYM TRONG MÙA VALENTINE

Ý tưởng hẹn hò ngày Valentine

Không lâu nữa là sẽ đến ngày Valentine, bạn đã có ý tưởng để hẹn hò và làm “người ấy” bất ngờ chưa? Đây là một số gợi ý cho các bạn đây!

Hãy cùng nhau tay trong tay đến rạp chiếu phim để tận hưởng những khung cảnh ngọt ngào, hoặc tự tạo một rạp chiếu phim riêng tại nhà bạn bằng TV/máy chiếu. Chỉ cần thêm bắp rang, nước ngọt là cả hai sẽ có những giây phút yên bình bên nhau.

Một ý tưởng thú vị khác là đi bộ vào sáng sớm để ngắm bình minh. Không có gì kỳ diệu hơn là ngắm mặt trời mọc. Thêm vào đó, dậy sớm để “đổ mồ hôi” là một trải nghiệm mang đến sự gắn kết đầy bất ngờ đấy.

Nếu không có nhiều thời gian, tại sao không cùng nhau khám phá một hiệu sách. Bạn không cần phải là một con mọt sách để hẹn hò theo kiểu này. Hãy chọn một quyển sách cho chính bạn hoặc cho người ấy. Khi về đến nhà, hãy cuộn tròn trên sofa và cùng nhau đọc sách.

Bạn cũng có thể tổ chức một chuyến dã ngoại đến một nơi nào đó gần nhà. Cùng chạy xe SYM 50cc đến một không gian trong lành để tận hưởng một ngày vui chơi ngoài trời sẽ mang đến những kỷ niệm khó quên. Đừng quên mang theo một vài món đồ ăn nhẹ để có một buổi dã ngoại hoàn hảo nhé!

Những OTP "hịn" của nhà SYM

Chỉ với những ý tưởng ở trên, các bạn sẽ trở thành “OPT mãi mận” bên nhau. SYM cũng có những OTP “hịn” mà được hội gen Z vô cùng yêu thích. Đó là những OTP nào?

Trước tiên đó là cặp đôi Attila x Angela. Đây có thể được xem là OPT đậm chất thời trang. Xe tay ga Attila 50cc có thiết kế thanh lịch, thời thượng, Angela 50cc sở hữu ngoại hình thanh thoát, nhẹ nhàng với những đường cong nữ tính, mềm mại. Cả hai xe đều được trang bị nhiều tính năng hữu ích cho các bạn trẻ như khoang chứa đồ rộng rãi, đèn pha lớn, hộc đựng đồ…

Một OTP khác cũng ghi điểm với các bạn trẻ là Passing x Elite. Đây chính là mẫu xe dành cho các bạn trẻ năng động. Nếu như Passing 50cc là dòng xe ga phù hợp cho cả bạn nam lẫn bạn nữ; Elite 50cc là chiếc tay ga dành riêng cho bạn gái, mang phong cách của những chiếc scooter thập niên 70. Xe nhỏ gọn, động cơ êm ái, khóa từ chống trộm, cốp xe rộng… phù hợp đi lại trong thành phố.

Ngoài hai OTP nói trên, SYM còn có một OTP đậm chất thanh xuân là Elegant x Galaxy với đường nét thiết kế và màu sắc tươi tắn. Elegant cũng có thiết kế phá cách, phóng khoáng với tem xe bắt mắt, phối màu hiện đại. Được cải tiến với đèn pha sáng vượt trội, phuộc nhún êm ái, Elegant là lựa chọn cho chuyến dã ngoại. Còn Galaxy 50cc gây ấn tượng bởi ngoại hình cá tính, màu sắc trẻ trung. Xe sở hữu hệ thống động cơ xăng 4 kỳ cải tiến, giúp xe sang số nhẹ nhàng và đặc biệt cực kỳ tiết kiệm xăng.

 

Với những OTP “hịn” này, SYM 50cc vẫn luôn là lựa chọn được yêu thích của gen Z. Và SYM 50cc không chỉ là phương tiện đi lại mà đó còn là một người bạn đồng hành làm nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong tuổi thanh xuân. Valentine này, cùng SYM tạo nên những buổi hẹn hò thú vị nhé!