SYM SHARK 50CC TIẾP TỤC HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ CÁC TỈNH MIỀN TRUNG

SYM và hành trình khám phá vẻ đẹp mọi miền đất nước

Khởi động từ ngày 10.7 tại TP.HCM, "Go with SYM Shark 50cc" là hành trình khám phá Việt Nam tươi đẹp của đoàn xe Shark 50 qua 23 tỉnh thành trên cả nước.Trong nhiều ngày qua, đoàn đã chinh phục và check in những điểm đến nổi tiếng như mũi Cà Mau, tòa Thánh Tây Ninh, chợ nổi Cái Răng Cần Thơ hay công viên Dương Tử Giang Đồng Nai.

SYM Shark 50cc tiếp tục hành trình khám phá các tỉnh miền Trung - Ảnh 1.

Đoàn roadshow Sym Shark 50 tại Vũng Tàu

Đặc biệt, hành trình tại Đồng Nai còn có sự tham gia và hưởng ứng của bà Wu Jui Chiao - Tổng giám đốc SYM Vietnam. Là một trong những người lãnh đạo hàng đầu của SYM, sự xuất hiện của bà cùng đoàn xe Shark 50 đã tạo nên một không khí vô cùng ý nghĩa khuyến lệ tinh thần cho các bạn trẻ trên hành trình chinh phục ước mơ của mình: Thành công bắt đầu từ những khởi đầu dám dấn thân và không ngừng tiến về phía trước.

SYM Shark 50cc tiếp tục hành trình khám phá các tỉnh miền Trung - Ảnh 2.

Bà Wu Jui Chiao - Tổng giám đốc SYM Vietnam dẫn đầu đoàn roadshow

Và tiếp nối hành trình khám phá miền Trung tươi đẹp

"Go with SYM Shark 50cc" hiện đang chinh phục các tỉnh miền Trung xinh đẹp với nhiều địa danh nổi tiếng tại Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Đà Nẵng và Huế... Trên chặng đường này, các tay lái đã có cơ hội tận hưởng những cung đường biển tuyệt đẹp, tham quan các di sản văn hóa thế giới và thưởng thức những món ăn độc đáo của dải đất miền Trung.

SYM Shark 50cc tiếp tục hành trình khám phá các tỉnh miền Trung - Ảnh 3.

Đoàn roadshow "Go with SYM Shark 50cc" đã có mặt tại miền Trung xinh đẹp - Ảnh chụp tại Phú Yên

SYM Shark 50cc tiếp tục hành trình khám phá các tỉnh miền Trung - Ảnh 4.

Đoàn roadshow Sym Shark 50 tại Đà Nẵng

Shark 50 đồng hành cùng Gen Z cả nước

Một yếu tố đặc biệt thu hút sự chú ý và chinh phục Gen Z trong hành trình xuyên Việt của SYM 50cc lần này chính là dòng xe tay ga mới nhất Shark 50.

Là mẫu xe 50cc dành cho học sinh, Shark 50 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thời trang và năng động phù hợp với các bạn GenZ trong mọi hoạt động. Xe sở hữu nhiều tính năng nổi trội như cốp chứa đồ rộng để các học sinh có thể chứa balo, nón bảo hiểm và các vật dụng cá nhân khác; nắp bình xăng dời lên phía trước giúp thuận tiện hơn cho việc đổ xăng; sàn để chân vừa vặn giúp thoải mái khi lái xe…; Bánh xe lớn 14 inches giúp ổn định, vận hành êm ái trên nhiều địa hình cũng như an toàn hơn khi lưu thông.

Với động cơ 50 phân khối, Shark 50 không chỉ tiết kiệm xăng, bảo vệ môi trường mà an toàn cho các bạn trẻ chưa có bằng lái

Với động cơ 50 phân khối, Shark 50 không chỉ tiết kiệm xăng, bảo vệ môi trường mà an toàn cho các bạn trẻ chưa có bằng lái

 

Roadshow đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các bạn trẻ ở các địa phương. Ngoài ra, các hoạt động giao lưu với fan của SYM tại các cửa hàng, đại lý diễn ra hết sức sôi nổi. Việc đoàn xe có mặt và check in tại 23 tỉnh thành trên cả nước cũng chính là cơ hội gặp gỡ, kết nối và tương tác trực tiếp giữa đoàn xe Shark 50cc và cộng đồng yêu thích thương hiệu SYM.

Bên cạnh mẫu xe mới Shark 50, SYM Vietnam còn mang đến cho các bạn học sinh nhiều mẫu xe đẹp và phong cách như Elite 50, Passing 50, Attila 50, Angela 50, Elegant 50 và Galaxy 50 để các bạn tha hồ lựa chọn cho mình một "chiến mã" ưng ý nhất đúng theo phong cách của mình.

Với những mẫu xe này, SYM Vietnam mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trên con đường trưởng thành của các bạn trẻ. Cùng SYM, bạn sẽ tự tin thực hiện đam mê và trải nghiệm những điều mới mẻ trên hành trình thanh xuân của mình. Hãy cùng SYM chuyển động và "Show Your Moving" bạn nhé.

Xem thêm chi tiết xe tại: https://www.sym.com.vn/san-pham

 

[BOX]: "Go with SYM Shark 50cc" là hoạt động roadshow khám phá vẻ đẹp đất nước trải dài từ Nam ra Bắc qua 23 tỉnh thành, nằm trong khuôn khổ chiến dịch "SHOW YOUR MOVING - CHUYỂN ĐỘNG CÙNG SYM" trong năm 2023 do SYM phát động. Không chỉ lan tỏa tinh thần khát khao trải nghiệm đến thế hệ Gen Z, SYM mong muốn truyền cảm hứng và khích lệ các bạn trẻ không ngừng chuyển động, luôn học hỏi và tự tin chinh phục những thử thách để hướng về phía trước trên con đường chinh phục những ước mơ".