SYM Vietnam - Luôn đồng hành cùng bạn trẻ trong hành trình trưởng thành

“Show Your Moving - Chuyển động cùng SYM”

Nếu như năm 2022, SYM đã mang đến cho các bạn trẻ nguồn cảm hứng mới, năng lượng mới với thông điệp “Sống - Yêu - Mơ” thì trong năm 2023 này SYM mong muốn các bạn trẻ hãy không ngừng hành động để biến những ước mơ của mình thành hiện thực, chinh phục từng chặn đường trong hành trình phía trước cùng thông điệp “Show Your Moving - Chuyển động cùng SYM”.

“Show Your Moving – Chuyển động cùng SYM” chính là sự tiếp nối sâu sắc hơn để SYM tiếp tục đồng hành trên hành trình trưởng thành của các bạn trẻ. Trong một thế giới luôn vận động, SYM mong muốn các bạn hãy luôn giữ trong mình năng lượng và nhiệt huyết của tuổi trẻ, luôn không ngừng vận động để “lớn” hơn mỗi ngày, luôn giữ cho mình một sự tò mò đối với thế giới xung quanh để khám phá và học hỏi những điều mới mẻ. Đừng ngại đối mặt với những thách thức và hiểu rằng thất bại là một phần của cuộc sống giúp chúng ta hoàn thiện bản thân hơn. 

Không chỉ là phương tiện giúp các bạn trẻ di chuyển hàng ngày, SYM Vietnam sẽ là người bạn đồng hành trên con đường dẫn đến tương lai, sẻ chia và truyền cảm hứng, động lực để bạn luôn tiến về phía trước. 

SYM 50cc - Lựa chọn hàng đầu của gen Z

Bên cạnh những thông điệp mang ý nghĩa xã hội nói trên, trong những năm gần đây SYM Vietnam đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong phân khúc xe 50cc. Trong đó Elite, Attila, Passing thuộc dòng tay ga và Galaxy, Angela, Elegant thuộc dòng xe số.

Hình ảnh các dòng xe 50cc của SYM

Những mẫu xe của hãng được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn vì xe đúng tiêu chuẩn 50cc không cần bằng lái, mẫu mã đẹp và đa dạng, thiết kế trendy và quan trọng nhất là được sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng ra thị trường. Các dòng xe này cũng được SYM Vietnam liên tục cải tiến để mang lại những trải nghiệm tốt nhất và an toàn cho người dùng. Một điểm cộng nữa khi sử dụng xe SYM chính hãng chính là người tiêu dùng được hưởng chính sách hậu mãi bảo hành của công ty.

Một tin vui dành cho các GenZ là SYM cũng vừa tung ra mẫu xe Angela màu mới trắng xám sành điệu, bổ sung vào bộ sưu tập sắc màu xe mà các bạn trẻ yêu thích.

Xe số Angela 50cc màu mới phù hợp với mọi set đồ của GenZ

Xe số Galaxy 50cc và Elegant 50cc

Xe tay ga Attila 50cc & Passing 50cc

Xe tay ga Elite 50cc

SYM Vietnam - Hoạt động lái xe an toàn tại các trường THPT

Có mặt tại Việt Nam 30 năm, SYM Vietnam ghi dấu trong lòng người tiêu dùng là thương hiệu xe uy tín, sản xuất với công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Trong những năm gần đây, SYM Vietnam đã vươn lên, trở thành thương hiệu hàng đầu trong phân phúc xe 50cc, đặc biệt là tích cực tổ chức những hoạt động nhằm góp phần xây dựng một xã hội an toàn và phát triển bền vững.

Đó là lý do SYM Vietnam mỗi năm đều triển khai chương trình hướng dẫn lái xe máy an toàn trên toàn quốc, với mong muốn trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn.

Một số hoạt động tiêu biểu có thể kể đến trong ngày hội như: hướng dẫn thông tin về biển báo giao thông đường bộ; kỹ thuật kiểm tra xe; tư thế lái xe; đội mũ bảo hiểm đúng cách, dựng xe, phanh xe đúng quy cách; tránh chướng ngại vật, giữ thăng bằng khi lái xe trên các địa hình; hỗ trợ thay nhớt miễn phí cho toàn bộ các dòng xe SYM của giáo viên, học sinh trường; giới thiệu những mẫu xe 50cc chất lượng… 

Bên cạnh đó, tại mỗi trường, SYM Vietnam cũng trao tặng những học bổng với tổng giá trị lên đến 20 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Không chỉ là sự hỗ trợ thiết thực, thông qua chương trình này, SYM Vietnam còn khuyến khích tinh thần ham học hỏi và hiểu đúng, tham gia giao thông đường bộ một cách an toàn của toàn thể học sinh.

Qua nhiều năm tổ chức, SYM Vietnam đã giúp cho rất nhiều bạn trẻ nâng cao nhận thức về an toàn giao thông, đồng thời giúp tăng cường liên kết giữa trường học và cộng đồng, qua đó tạo ra một môi trường học tập và sống an toàn và có trách nhiệm hơn. 

Hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn tại các trường phổ thông trung học

Hãy đón chờ những thông tin và hoạt động hấp dẫn trong thời gian tới cùng SYM Vietnam và hãy cùng “Show Your Moving – Chuyển động cùng SYM” bạn nhé! 

 

Theo dõi các thông tin và hoạt động của SYM Việt Nam tại:

Website: https://www.sym.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SYMVietnam

Zalo OA: https://zalo.me/4462834787266190633

Instagram: https://www.instagram.com/symvietnam/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@symvietnam

Youtube: https://www.youtube.com/@SYMVietnam

Hotline: 0251.3.812080