“SỐNG ẢO” NHẬN QUÀ KHỦNG, CHỈ CÓ THỂ LÀ “SYM MATCH UP: THỔI BÙNG PHONG CÁCH”!

Hè còn dài, mình còn trẻ, xăng chưa rẻ, vậy ở nhà tham gia cuộc thi “SYM Match up: Thổi bùng phong cách” nào các gen Z ơi!

 

Tuổi trẻ là dám phá cách, đúng như câu nói “Sống, Yêu & Mơ”

Sinh ra và lớn lên trong thời đại thế hệ số 4.0, gen Z là thế hệ được tiếp cận với nền công nghệ hiện đại. Không thể phủ nhận điều này mang lại nhiều lợi thế to lớn, nhưng đôi lúc nó lại vô tình tạo áp lực lên chính gen Z, khi phải sống với những kỳ vọng không tưởng từ gia đình và xã hội.

Thay vì hướng các bạn trẻ đi theo khuôn mẫu có sẵn, SYM muốn gen Z hãy sử dụng những nền tảng xã hội hiện đại để thể hiện bản thân nhiều hơn. Năm 2022, SYM mang đến một thông điệp đầy mới mẻ, gói gọn trong câu nói “Sống, Yêu & Mơ” với ý nghĩa: Hãy sống với khát khao cháy bỏng của tuổi trẻ, dám nghĩ dám làm và dám theo đuổi ước mơ. Lối sống tích cực, biết yêu thương và không giới hạn bản thân chính là kim chỉ nam để bạn đạt được những mục tiêu đề ra.

Hãy sống với khát khao cháy bỏng của tuổi trẻ, dám nghĩ dám làm và dám theo đuổi ước mơ

Đi kèm với thông điệp này là một loạt các hoạt động khác nhau do SYM thực hiện, như: trình làng các màu xe mới, ra mắt nhiều chiếc clip ngắn dễ thương và hài hước về tình bạn, tình yêu tuổi học trò. Đặc biệt, mở đầu cho dịp Hè năm nay, SYM chính thức công bố cuộc thi “SYM Match Up - Thổi bùng phong cách” dành riêng cho các bạn trẻ năng động. Đây hứa hẹn là cơ hội thú vị để gen Z có thể “khoe” cá tính, phong cách và rinh về những phần quà có giá trị từ SYM Việt Nam.

Luật chơi thú vị cùng kho giải thưởng “độc quyền”

“SYM Match Up - Thổi bùng phong cách” là cuộc thi ảnh online dành cho những bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc do công ty SYM Vietnam tổ chức. Đây là sân chơi dành cho tất cả những bạn trẻ gen Z có niềm đam mê với thời trang, muốn thể hiện cá tính riêng và sự sáng tạo của mình. Cuộc thi cũng là một cầu nối giúp SYM Vietnam đến gần hơn đến với người tiêu dùng trẻ, hiểu được nhu cầu của các bạn cũng như mang đến cho các bạn những sản phẩm xe 50cc chất lượng và hợp thời trang.

Tự tin thể hiện phong cách cá nhân và “rinh” về những phần quà giá trị

Tham gia vào “SYM Match Up - Thổi bùng phong cách”, gen Z sẽ chọn cho mình một trong năm phong cách chủ đạo đại diện cho các dòng xe tiêu biểu của SYM và dựa vào đó để sáng tạo, thể hiện dấu ấn cá nhân trong các bức ảnh dự thi.

Năm phong cách của cuộc thi bao gồm: Elite 50cc: Ngọt ngào, Angela 50cc: Điệu đà, Galaxy 50cc: Thể thao, Passing 50cc: Cá tính, Elegant 50cc: Thư sinh.

Đi cùng thể lệ thú vị là một loạt giải thưởng khủng, đang chờ các bạn “săn lùng”:

  • Giải tuần: SYM Vietnam sẽ tổng hợp người chơi trong tuần và chọn 3 bạn có phong cách và phối trang phục cùng xe ấn tượng nhất. Giải thưởng cho mỗi bạn là chiếc loa di động Sony cực kool trị giá 1.500.000 VND. 
  • Giải chung cuộc: Sau 4 tuần, SYM Vietnam sẽ chọn ra 3 giải thưởng chung cuộc.
  • Giải nhất: Xe máy Angela 50cc (phiên bản sơn mờ) trị giá 18.000.000 đồng
  • Giải nhì: Điện thoại Samsung A53 trị giá 10.000.000 đồng
  • Giải ba: Smart watch Samsung Galaxy Watch trị giá 7.000.000 đồng

    Những hình ảnh dễ thương từ cuộc thi “SYM Match Up - Thổi bùng phong cách”

    Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn, sau khi gửi ảnh về dự thi, đừng quên tăng cơ hội trúng giải bằng cách truy cập vào fanpage SYM Vietnam, tìm ảnh dự thi của mình share về trang cá nhân và kêu gọi mọi người bình chọn nhé! Chi tiết cuộc thi có thể xem tại đây nhé: https://bit.ly/PHOTOCONTEST-SYM

    Tuổi trẻ được ví như quãng thời gian tươi đẹp nhất. Đó là lúc ta chập chững những bước chân đầu tiên vào đời, khám phá bức tranh đa sắc của cuộc sống. Đừng bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc tuyệt vời của tuổi trẻ, hãy để “SYM Match Up - Thổi bùng phong cách” cùng bạn lưu giữ trọn vẹn hành trình “Sống, Yêu & Mơ”!