PASSING 50 PHIÊN BẢN MỚI - CÁ TÍNH HƠN, THỜI TRANG HƠN

Với phiên bản mới cá tính hơn, thời trang hơn, Passing 50 tự hào là một trong những mẫu xe ga bán chạy nhất trong phân khúc xe 50cc dành cho các bạn học sinh, sinh viên.


Có rất nhiều lý do để các bạn gen Z yêu thích một chiếc xe 50cc. Đây là phương tiện lý tưởng cho những bạn trẻ chưa có bằng lái. Chúng cũng là những mẫu xe nhỏ gọn, an toàn và dễ sử dụng. Xe tay ga Passing từ SYM là một trong những mẫu xe 50cc được các bạn gen Z yêu thích nhất hiện nay.


Cá tính hơn, thời trang hơn với màu xe mới
Passing 50 là một trong những sản phẩm xe ga bánh lớn (14 Inches) mới nhất của SYM. Ngay từ ngoại hình, Passing đã khiến các bạn trẻ “phải lòng” vì kiểu dáng khỏe khoắn và cá tính. Thiết kế thân xe theo hình thể khí động học, tạo dáng lướt gió. Toàn bộ xe toát lên vẻ năng động nhờ vào những góc cạnh và đường cong khoáng đạt. 


Những góc cạnh và đường cong khoáng đạt của Passing 50

Xe cũng cực kỳ gọn nhẹ và linh động tối đa trong không gian chật hẹp khi trọng lượng chỉ 97kg. Nhờ vậy, xe đáp ứng nhu cầu đi học, đi chơi thường xuyên… của giới trẻ, nhất là học sinh, sinh viên. Xe cũng có thiết kế gầm xe cao hơn so với các mẫu xe cùng loại. Dù đường sá có gồ ghề thì Passing vẫn vận hành êm ái, các bạn không phải lo lắng vì gầm xe đã cao hơn mặt đường.
Passing 50 còn thu hút ở vành đúc hợp kim cực bền, mang dáng vẻ thể thao. Đèn pha đôi tích hợp với đèn xi nhan trước mang dáng dấp thời thượng. Trong khi, đèn LED định hướng với ánh xanh biếc mang nét đặc trưng của xe ga SYM, dễ dàng nhận diện từ xa. 



Đèn LED xanh biếc đặc trưng của SYM

Đặc biệt, Passing 50 là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ khi SYM ra mắt phiên bản mới với màu xe cực hiện đại. Hiểu được tâm lý gen Z, luôn khao khát khẳng định bản thân và tạo sự khác biệt, SYM đã chọn lựa những tông màu thời trang để tạo cảm giác bắt mắt. Tùy style của mình mà bạn trẻ có thể chọn xe đen xám hoặc sơn mờ- xám đen.
Phiên bản đen xám là sự kết hợp độc đáo giữa thân xe màu đen và tem xe màu xám. Không chỉ có sức cuốn hút đầy mê hoặc, sắc màu đen xám này còn tạo nên phong cách mạnh mẽ cho người sử dụng. Passing 50 này chính là mẫu xe dành cho những bạn trẻ đam mê phong cách bụi bặm, cool ngầu. 


Passing 50 màu đen xám

Nếu đen nhám đầy cá tính thì Passing xám đen lại mang vẻ thanh lịch, phù hợp với tất cả mọi người. Từ chàng trai năng động đến cô gái nhẹ nhàng, tất cả đều có thể chọn những chiếc Passing này. Với những ai theo đuổi phong cách tối giản thì đây là gợi ý hoàn hảo nhất.


 

Passing 50 màu sơn mờ-xám đen


Xe mạnh, máy êm, nhiều tiện ích
Đi cùng vẻ ngoài thể thao của Passing 50 là động cơ 50cc cải tiến mới, máy mạnh, nổ êm. Quan trọng hơn cả là khả năng tiết kiệm xăng, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho những bạn học sinh, sinh viên. 
Ngoài ra, xe còn sở hữu nhiều tính năng tiện dụng khác như có hộc hành lý lớn hơn, dung tích đến 7 lít so với xe cùng loại chỉ 5 lít. Các bạn trẻ có thể cất nón bảo hiểm và tư trang mang theo. Mặt đồng hồ tinh xảo, với tầm nhìn hoàn hảo, các thông số hiển thị rõ ràng. 


 

Hộc hành lý lớn


Tư thế ngồi lái Passing cũng rất thoải mái khi sàn để chân phía trước rộng rãi. Bạn cũng dễ dàng để thêm các vật dụng cá nhân cần thiết khác. Chân chống dựng xe cải tiến theo nguyên lý đòn bẩy, giúp bạn gái dựng xe nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Ngoài ra, ổ khóa thiết kế chìm, đẹp hơn, với đầy đủ chức năng (công tắc, mở yên, khóa cổ) rất tiện lợi.


Ổ khóa đầy đủ chức năng


Với màu sắc trẻ trung, thiết kế năng động, động cơ mạnh mẽ, Passing 50 là mẫu xe không chỉ an toàn, tiện dụng mà còn tạo niềm vui, phong cách riêng cho các bạn trẻ khi cầm lái. Xem thêm thông tin về xe tại: https://www.sym.com.vn/san-pham/passing-50-6.html