SYM VÀ HOẠT ĐỘNG LÁI XE AN TOÀN

Nhằm tạo dựng ấn tượng thương hiệu SYM cũng như thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với cộng đồng và xã hội. SYM Việt Nam đã tổ chức chương trình hoạt động "Hướng dẫn lái xe an toàn cho học sinh các trường THPT" trên cả nước. Đây là hoạt động thường niên của SYM Việt Nam.

Qua hoạt động này trong suốt năm 2017, SYM Viêt Nam thấy rằng sự phản hồi tích cực từ các em học sinh và các thầy cô giáo đã rất quan tâm và nhiệt tình ủng hộ hoạt động "Hướng dẫn lái xe an toàn cho học sinh các trường THPT". Nội dung hoạt động gồm có:

1. Hướng dẫn biển báo giao thông đường bộ.
2. Kỹ thuật kiểm tra xe.
3. Tư thế lái xe.
4. Hướng dẫn đội mũ bảo hiểm, dựng xe, lấy xe, đỡ xe lên khi ngã.
5. Phanh xe.
6. Chạy vòng tròn cố định.
7. Chạy hình số “8”.
8. Chạy hình chữ “U”.
9. Tránh chướng ngại vật liên tục.
10. Giữ thăng bằng trân ván hẹp.
Bên cạnh các bài kỹ năng lái xe nói trên, SYM còn có thay nhớt miễn phí cho các thầy, cô giáo tại các trường có tổ chức hoạt động, đố vui có thưởng cho học sinh tham gia, thực hành thi lái xe an toàn...
Trong sáu tháng đầu năm 2018 SYM Việt Nam đã tổ chức chương trình hoạt động "Hướng dẫn lái xe an toàn cho học sinh các trường THPT" trên cả nước bắt đầu từ tháng 4/2018 tại các trường THPT thuộc khu phía nam bao gồm: TP.HCM: 02 trường, Ninh Thuận: 02 trường, Khánh Hòa: 02 trường và Quảng Ngãi: 01 trường, Đà Nẵng: 02 trường và Bình Định: 01 trường. Chương trình được sự tham gia nhiệt tình của hơn 12.614 học sinh và giáo viên của trường tham gia.  Dự kiến tháng 08~11/2018, hoạt động nầy sẽ tiếp tục tổ chức 10 trường ở các tỉnh: Hà Nội, Thái Bình, Sóc Trăng, Kiên Giang và Cà Mau.
Qua chương trình này, SYM Việt Nam muốn góp phần nhỏ trang bị cho thế hệ tương lai về kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn, tạo một nền văn hóa giao thông văn minh là lịch sự.
MPO