SHARK 50CC - SỨC HÚT MỚI TRONG DÒNG XE TAY GA DÀNH CHO GEN Z

Shark 50cc - Xe tay ga mới dành cho Gen Z

Là một trong những thương hiệu xe máy hàng đầu tại Việt Nam, SYM luôn biết cách chiều lòng Gen Z bằng những mẫu xe 50cc có thiết kế trẻ trung, động cơ mạnh mẽ và giá thành hợp lý. Bên cạnh những dòng xe đã được các bạn trẻ yêu thích như Attila, Elite, Passing, Galaxy, Elegant, Angela; SYM vừa trình làng một mẫu xe tay ga hoàn toàn mới mang tên Shark 50cc.

 

Shark 50cc hoàn toàn mới: Be style, be cool

Để phù hợp với trào lưu sử dụng xe ga nhỏ gọn đang thịnh hành tại Việt Nam, dòng xe Shark 50cc được thiết kế với đường nét thanh thoát và trọng lượng nhẹ. Điều này giúp các bạn trẻ dễ dàng điều khiển an toàn.

Về ngoại hình, Shark 50cc gây ấn tượng mạnh với kiểu dáng thời trang. Đặc biệt là bảng màu thời trang, gồm trắng đen, xám đen và xanh đen. Không chỉ giúp chủ sở hữu nổi bật trên đường phố, những gam màu sắc cũng thể hiện sự trẻ trung, năng động và sáng tạo của Gen Z.  Ngoại hình xe tinh tế trong từng chi tiết, từ cách bố trí logo cho đến đèn signal, mặt nạ vuốt cong…

Phiên bản màu xám đen và trắng đen trendy thu hút mọi ánh nhìn

Phiên bản màu xanh đen hiện đại, cá tính

Hiểu rằng việc tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường là những yếu tố mà Gen Z rất quan tâm, SYM đã trang bị cho Shark động cơ 50cc cải tiến, có khả năng khởi động nhạy, tiết kiệm xăng (50km/l), bảo vệ môi trường và vận hành tối ưu. Với ưu điểm này, Shark là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ chuộng lối sống hiện đại.

Với Shark, các bạn có thể tận hưởng sự thoải mái và tự tin trong suốt hành trình. Thiết kế sàn để chân vừa vặn, giúp giảm thiểu mệt mỏi và tạo cảm giác thư giãn trong quãng đường dài. Vị trí nắp bình xăng dời lên phía trước, thuận tiện hơn cho việc đổ xăng. Đặc biệt, tuy có kiểu dáng gọn nhẹ nhưng cốp chứa đồ của Shark có dung tích lớn, chứa được hai mũ bảo hiểm và các vật dụng cá nhân khác. 

Nắp bình xăng trước tiện lợi

Cốp xe rộng chứa được 2 nón bảo hiểm và các vật dụng khác

Sàn để chân rộng rãi, thoải mái cho người lái

Shark cũng sở hữu nhiều tiện ích, tính năng thông minh để đảm bảo việc lái xe an toàn như gầm xe cao, phuộc sau có nhiều nấc tự điều chỉnh, giúp xe luôn vận hành êm ái trên mọi địa hình. Ngoài ra, xe còn có đèn lái đơn halogen 35W với độ chiếu sáng xa và mạnh, góc chiếu sáng theo tay lái, tạo tầm nhìn tốt hơn và an toàn hơn khi chạy xe ban đêm. 

Các bạn gái cũng không còn phải lo lắng khi chân chống dựng xe được cải tiến theo nguyên lý đòn bẩy, chỉ cần dùng một lực nhẹ là có thể dựng xe. Với bánh xe lớn 14 inches, xe sẽ có độ bám đường tốt hơn, giúp tăng khả năng kiểm soát và giảm nguy cơ trượt xe. Chưa kể, bánh mâm thiết kế mới theo dạng 5 cánh kép xoắn cong, tăng cường lực phản hồi, vừa mang lại cảm giác lái cực êm, vừa tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho xe.

Bánh xe lớn cải tiến 14 inches

 

SYM 50cc và “Show Your Moving”

Với SYM Việt Nam, Gen Z là thế hệ trẻ có phong cách sống dịch chuyển. Thế hệ trẻ luôn khát khao thay đổi và không ngại thử nghiệm những ý tưởng, công nghệ và phong cách sống mới. Không ngừng nâng cao bản thân, khám phá thế giới để tạo ra những thay đổi tích cực. Mong muốn lan tỏa hơn nữa tinh thần dịch chuyển, cũng như mang cơ hội trải nghiệm cảm giác lái phấn khích các dòng xe 50cc đến nhiều khách hàng trẻ, SYM Việt Nam đã triển khai chiến dịch “Show Your Moving”. 

Với “Show Your Moving”, SYM 50cc không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn mang đến cảm hứng, động lực để các bạn luôn tiến về phía trước. SYM 50cc cũng sẽ cùng các bạn trẻ tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, thể hiện quan điểm cá nhân, hiện thực hóa những ước mơ và theo đuổi đến cùng đam mê của mình…

Đồng hành trong hành trình này là những mẫu xe 50cc của SYM, bao gồm xe tay ga Shark vừa ra mắt cùng Attila, Elite, Passing, Galaxy, Elegant, Angela. Với SYM 50cc bên cạnh, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống đầy màu sắc, khám phá những hành trình mới và cùng nhau tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn.

SYM sánh vai cùng bạn trẻ Việt trong hành trình thanh xuân rực rỡ

 

Box thông tin: 

Trong khuôn khổ chiến dịch “Show Your Moving”, SYM Việt Nam cũng tổ chức chương trình hướng dẫn lái xe an toàn trên toàn quốc với nhiều hoạt động: phổ cập luật an toàn giao thông đường bộ, hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn, tổ chức các trò chơi vui nhộn, thay nhớt miễn phí… Đặc biệt, SYM Việt Nam còn trao tặng học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn.     

Cập nhật thêm các thông tin về sự kiện và xe SYM 50cc tại: https://www.sym.com.vn/