ELEGANT 110+ MỚI

Elegant 110+ phiên bản 2021 với nhiều hạng mục cải tiến kỹ thuật cũng như kiểu dáng thẩm mỹ, có giá tốt nhất trong dòng xe số. Mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn và dễ dàng sở hữu một chiếc xe chất lượng tốt của SYM.

Ngoài việc tiếp tục phát huy tính bền bỉ của động cơ đã được nhiều người khen ngợi trong thời gian vừa qua, trọng tâm cải tiến lần này là chăm chút phần ngoại quan đẹp hơn. Tạo thêm sức hút cho khách hàng tiềm năng. Baga sau thiết kế chắc chắn, ôm gọn thân xe, chở hàng và chở người đều thuận tiện.

Động cơ 110 phân khối, bộ chế hòa khí áp dụng kỹ thuật mới giúp tiết kiệm xăng, mã lực mạnh, máy nổ êm hơn, sang số nhẹ. Người lái xe sẽ dễ dàng cảm nhận được sự vận hành êm ái, khỏe khoắn của xe Elegant 110+. Đặc biệt Elegant 110+ rất tiết kiệm xăng, đã được Trung tâm kỹ thuật, đo lường chất lượng kiểm định.

 

Đầu xe và mặt nạ thiết kế mới, bộ tem mới với họa tiết sắc sảo tạo cho xe nổi bật hơn, cùng với tay nắm sau dạng ngang của yên rời, thêm tiện lợi, an tâm khi chở hàng, tạo vẻ mỹ quan hoàn chỉnh cho xe.

Ống pô thiết kế mới tạo dáng thể thao, giảm xóc sau bọc kín hạn chế được bụi bẩn, êm ái và chịu tải nặng tốt, thích hợp với mọi địa hình.

Elegant 110+ phiên bản mới, một chiếc xe đẹp cho đi làm và thuận tiện khi chở hàng, cũng như Slogant của  xe “Thoái mái chở hàng - Vững vàng trên phố”, giá “mềm” là sự chọn lựa tốt nhất cho người tiêu dùng.

MPO