QUAN NIỆM NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN

 

Công nghệ xanh phù hợp môi trường, tôn trọng tính nhân bản

Công nghệ xa​nh phù hợp môi trường, tôn trọng tính nhân bản.

Khẳng định cống hiến, sáng tạo sinh động, khai thác sản phẩm chất lượng cao.

 

QUAN NIỆM NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN

Thiết lập kỹ thuật nghiên cứu phát triển ưu việt, trở thành trung tâm nghiên cứu phát triển 2W trong khu vực Đông Nam Á, nghiên cứu phát triển những sản phẩm khách hàng mong muốn, cống hiến cho xã hội. Có năng lực nghiên cứu phát triển để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu thị trường và sở thích của người tiêu dùng, đồng thời có thể nhanh chóng sửa đổi cải tiến sản phẩm theo phản ứng của khách hàng, không những giảm giá thành, mà còn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tốt hơn. Năng lực tự nghiên cứu phát triển mạnh mẽ, có thể căn cứ yêu cầu pháp quy khác nhau của các quốc gia để nghiên cứu phát triển những sản phẩm xe máy xuất khẩu phù hợp với pháp quy và nhu cầu người tiêu dùng các nước. Hiện đã xuất khẩu xe hoàn thành và linh kiện đến hơn 20 quốc gia Châu Âu, Israel, Đài Loan, ASEAN.

Chuỗi sản phẩm hoàn chỉnh phối hợp với sách lược hai nhãn hiệu giá cao và thấp có thể đáp ứng người tiêu dùng và sức cạnh tranh ở những phân khúc thị trường khác nhau, được đông đảo người tiêu dùng khẳng định. Riêng ở thị trường xe tay ga, nhất là thị trường dành cho các khách hàng nữ trẻ tuổi, xe máy SYM đang là thương hiệu dẫn đầu và được người tiêu dùng yêu thích tín nhiệm. Chiến lược phát triển lâu dài là đầu tư thành lập Trung tâm Nghiên cứu Phát triển ASEAN, tăng cường năng lực nghiên cứu phát triển và nhanh chóng đáp ứng nhu cầu thị trường.

Sản phẩm của VMEP - Xe máy thương hiệu SYM hiện diện ở Việt Nam đã được 24 năm. Từ năm 1992 đến năm 2016 là quãng đường dài với những kết quả không như mong đợi. SYM đã không hiểu thị trường, không biết khách hàng của mình muốn gì một cách chính xác. Trước nguy cơ thất bại, chúng tôi buộc phải vận dụng tất cả kinh nghiệm, kiến thức và cảm xúc của mình để nỗ lực cải tiến tình hình, tìm hướng đi mới. Năm 2002, chúng tôi có được mẫu xe Attila đầu tiên. Đây là sản phẩm kết tụ nhiều nghiên cứu kỹ thuật, thiết kế kiểu dáng để phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng nữ tại Việt Nam. Cộng thêm các chiến dịch quảng cáo tiếp thị quy mô và xuyên suốt, chúng tôi đã giành được một vị thế rất vững vàng cho mẫu xe Attila. Cho đến nay, Attila đã tiêu thụ được trên 400,000 chiếc, chiếm 40% thị phần trong toàn thị trường xe tay ga ở Việt Nam. Chính Attila là chìa khóa giúp chúng tôi xoay chuyển cục diện ở Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi xác định rằng mình càng phải quan tâm nhiều hơn đến chuyện làm sao giữ vững vị trí dẫn đầu, cải tiến sản phẩm để đón kịp nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi theo thời gian. Chính vì vậy, chúng tôi đã cải tiến Attila sao cho xe ít hao xăng hơn, tiện lợi và thời trang hơn. Đó là lý do của sự ra đời xe Attila Victoria.

Và đặc biệt vào 20/07/2009 chúng tôi đã tung ra thị trường model xe mới Joyride, Joyride được thiết kế cá tính, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu - Joyride, dòng xe tay ga mới mang nhãn hiệu SYM đáp ứng các yêu cầu của phái mạnh đam mê tốc độ và đặc biệt phù hợp với túi tiền của giới trẻ Việt Nam. Với hệ thống phun xăng điện tử EFI, mã lực của Joyride được cải thiện vượt trội đến 32% so với xe sử dụng bộ chế hoà khí thông thường. Để phù hợp với điều kiện đường sá Việt Nam thường bị ngập lụt vào mùa mưa, xe Joyride được thiết kế với một chamber áp suất điều tiết hệ thống truyền động không cần dẫn nhiều không khí, giúp ngăn được nước xâm nhập hệ thống, kéo dài tuổi thọ cho xe. Sự ra đời của dòng xe dòng xe Joyride giúp cải thiện quá trình tiêu thụ nhiên liệu của xe. Trong quá trình chạy thử nghiệm, xe Joyride tiêu thụ chỉ 1 lít xăng cho một chặng đường 44,3 km, chứng tỏ đây là một lựa chọn đầy kinh tế trong thời buổi khủng hoảng kinh tế hiện nay.

Bên cạnh đó, xe Joyride giảm đến 85,5% khí độc CO2 và hơn 70% các chất độc hại khác trong thành phần khí thải. Đây là một nỗ lực không ngừng của đội ngũ lãnh đạo và đội ngũ kỹ sư của VMEP trong thời điểm cả thế giới đang kêu gọi bảo tồn môi trường sống trong lành, xây dựng hình ảnh người trẻ Việt Nam hiện đại, cá tính và quan tâm đến môi trường. Sự có mặt của Joyride trên thị trường sẽ làm hài lòng các khách hàng nam khó tính với một thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và giá cả phải chăng.