Muôn kiểu đón Xuân của Gen Z

Đối với các bạn gái trẻ, việc giúp mẹ chuẩn bị mâm cơm ngày Tết là một trải nghiệm khó quên. Cùng mẹ đi chợ không chỉ là để mua sắm những món đồ cần thiết, mà còn là cơ hội để các bạn học hỏi bí quyết chăm sóc nhà cửa của mẹ. Đây cũng chính là khoảng thời gian tuyệt vời để hai mẹ con tận hưởng những giây phút thú vị.


Cùng mẹ đi chợ sắm sửa cho ngày tết 

Với Shark 50 từ SYM Vietnam, niềm vui như nhân đôi khi các bạn gái có thể chủ động chở mẹ đi mua sắm. Thiết kế thanh lịch, được trang bị động cơ 50 phân khối  an toàn khi di chuyển cùng nhiều tính năng tiện dụng như cốp chứa đồ lớn, sàn để chân rộng rãi cũng là một điểm cộng của mẫu xe này, thoải mái để chân, thậm chí là treo đồ trên móc phía trước mà không lo vướng víu khi chạy xe.


Tết nay thêm khác khi bạn cùng Shark 50 vững vàng đưa mẹ đi muôn nơi

Tết là thời điểm sum họp của mọi gia đình Việt. Vì thế, những chuyến thăm hỏi họ hàng gần xa, được nhận lì xì may mắn là một trong điều được mong đợi nhất trong ngày tết của các Gen Z, cũng là cơ hội để gắn kết với người thân, dịp để tận hưởng không khí Tết đa dạng, đầy sắc màu ở những nơi khác nhau.

Trong hành trình này, với một chiếc xe SYM 50 xinh xắn sẽ là người bạn đường hoàn hảo. Xế cưng Attila 50 với màu sắc tươi tắn, thiết kế thời trang, vận hành êm ái, sở hữu cốp xe rộng rãi giúp các bạn gái có thể thoải mái cất giữ những vật dụng cá nhân quan trọng như mũ bảo hiểm, ví tiền, kính mắt, áo chống nắng, áo mưa hoặc thậm chí là một chiếc balo nhỏ. Các cô nàng sẽ có một chuyến đi an toàn và tự tin khoe sắc.


Attila 50 sành điệu, cốp siêu rộng chứa quà siêu mê

Trong không khí rộn ràng của ngày Tết, hoạt động không thể thiếu trong lịch trình của các cô gái chính là xúng xính quần áo đẹp để xuống phố chụp hình cùng cô bạn thân. Sở hữu nét đẹp hoài cổ pha trộn với hiện đại, trông hết sức gọn gàng Angela 50 chính là sự chọn lựa không thể thiếu cho cô bạn điệu đà. 


Đôi bạn thân Angela 50 và Attila 50 trở thành điểm nhấn ấn tượng trong bức tranh mùa Xuân 

Nếu như team con gái hay đi cùng mẹ, thì team các chàng trai lại thích cùng cha chuẩn bị đón Tết. Các bạn thường bắt đầu chuỗi ngày chuẩn bị Tết bằng việc tân trang lại nhà cửa, từ việc sơn lại tường, sửa chữa đồ dùng trong nhà, cho đến treo đèn trang trí. Tết cũng là dịp để các chàng trai cùng bố sắm sửa những món đồ cần thiết cho gia đình.
 


Team nam theo bố tân trang nhà cửa

Phố xá đông đúc, nhộn nhịp ngày Tết cũng không thể làm khó các chàng trai khi có sự hỗ trợ từ Galaxy 50. Thiết kế trẻ trung, đường nét thể thao,với hai hộc chứa đồ ở phía trước và dưới yên; Tay lái của Galaxy 50 cũng là một điểm nhấn khi được thiết kế chống rung, chống thấm hút mồ hôi tạo tư thế cân bằng thoải mái và vô cùng linh hoạt để các bạn di chuyển trong thành phố. 


Cùng Galaxy 50 chào xuân, khám phá những địa điểm mới

Tết cũng là lúc các bạn trai tận hưởng những giây phút thư giãn và gặp gỡ bạn bè hay tự thưởng một món quà vì đã hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra. Đây cũng là cách hay để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ Tết.

Buổi gặp gỡ bạn bè hay dạo phố vui chơi của các bạn càng thêm hào hứng khi có Elegant 50. Bởi lẽ, với thiết kế khỏe khoắn, tem xe cá tính, Elegant 50 thu hút mọi ánh nhìn trên phố. Ngoài ra, với động cơ bền bỉ và phuộc nhún êm ái, Elegant 50 mang đến trải nghiệm lái xe tốt nhất.


Elegant 50 có thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung


Cùng Elegant 50 xuống phố gặp gỡ bè bạn

Để kỳ nghỉ Tết của bạn thêm nhiều niềm vui, đừng quên sắm ngay một chiếc xe 50cc từ SYM Việt Nam cho những chuyến đi của mình. Nhấp vào đây để khám phá thêm về các dòng xe và bắt đầu hành trình đón Xuân thú vị của các bạn nhé.