GIỮ MÃI “HỨNG KHỞI NGÀY MỚI – JOY MY DAY” CÙNG TUSCANY

PHONG CÁCH Ý – TRÁI TIM CỦA VẺ ĐẸP CỔ ĐIỂN

Nhắc đến phong cách châu Âu, người ta thường nhớ ngay đến Ý với những mỹ từ: cái nôi của nền văn minh châu Âu, kinh đô thời trang thế giới, đất nước của những chiếc siêu xe… Sức ảnh hưởng của phong cách Ý in đậm trong từng đường nét kiến trúc và thời trang châu Âu. Vẻ đẹp cổ điển, lịch lãm pha lẫn một chút lãng mạn của những chàng trai, cô gái Ý là hình tượng đầy cảm hứng của giới mộ điệu thời trang.

Phong cách châu Âu nói chung và phong cách Ý nói riêng còn trở thành niềm cảm hứng cho cả những lĩnh vực tưởng chừng khô khan như xe máy, xe ô tô. Tuyệt tác xe tay ga Tuscany mà SYM mới trình làng cũng bắt đầu từ nguồn cảm hứng bất tận đó. 

xe sym phong cách nước Ý

Tuyệt tác Tuscany mới thấm đẫm sắc màu nước Ý

Tuscany sở hữu những chi tiết “rất Ý” ngay từ mặt nạ trước với những dải màu phỏng theo cờ Ý, yếm xe rộng tích hợp logo thương hiệu mạ crom và đèn signal chữ “C” tạo nên vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch. 

phong cách ý xe sym

Dấu ấn phong cách Ý trong từng đường nét của Tuscany

Bạn sẽ yêu Tuscany ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế được trau chuốt trong từng đường nét tạo ấn tượng đẳng cấp, sang trọng. Cụm đèn pha hình lục giác sử dụng công nghệ LED nổi bật đầy cá tính và có hiệu quả chiếu sáng phổ rộng trong đêm tối. Cụm đèn hậu được thiết kế nhiều tầng tạo dáng 3D tăng chiều sâu chiếu sáng nằm giữa phần đuôi vuốt gọn rất tinh tế. Đặc biệt, yên xe được thiết kế liền khối, kết nối gọn gàng cùng phần tay nắm phía sau bằng inox uốn lượn theo đuôi xe vừa tăng nét thẩm mỹ vừa tạo tư thế dựng xe thoải mái, chắc chắn cho người dùng. Với những nhấn nhá tinh tế đó, Tuscany sẽ là nguồn cảm hứng để các quý cô tung hứng mix-match đủ mọi phong cách thời trang cùng Tuscany mỗi ngày.    

cô gái ngồi bên đường

Mix-match đủ phong cách cùng “phụ kiện” thời thượng Tuscany

Không chỉ chăm chút trong từng chi tiết, trau chuốt trong từng đường nét, Tuscany còn chiếm lấy trái tim của các tín đồ yêu cái đẹp bằng những gam màu hết sức thời thượng và lãng mạn: Sắc trắng không bao giờ lỗi mốt – Xanh mint trẻ trung ngọt ngào – Ghi xám sắc lạnh sang trọng.       

HÀNH TRÌNH ÊM ÁI CHO NGÀY MỚI ĐẦY HỨNG KHỞI 

Có ai đó đã nói rằng, buổi sáng bắt đầu bằng một niềm vui, bạn sẽ có cả ngày vui. Thế nên nếu bắt đầu ngày mới với Tuscany, bạn sẽ có một ngày tràn đầy niềm vui. Bởi Tuscany không chỉ sở hữu phong cách Ý thời thượng mà còn được trang bị hệ thống động cơ chất lượng cao, cho bạn chuyển động êm ái, thư giãn trên mọi hành trình. Ẩn sau vẻ ngoài lộng lẫy, Tuscany có hệ thống động cơ 150cc phân khối thế hệ mới mạnh mẽ kết hợp công nghệ phun xăng điện tử Fi. Chỉ với một nút nhấn, bạn sẽ lướt đi êm ái, sẵn sàng bắt đầu hành trình ngày mới đầy hứng khởi.  

cô gái bắt đầu ngày mới vui vẻ

Bắt đầu ngày mới đầy hứng khởi với Tuscany

Để trải nghiệm người dùng luôn thoải mái và giữ kết nối mọi nơi trong thời đại 4.0, Tuscany còn được trang bị các tiện ích thông minh khác như cổng sạc điện thoại, khóa thông minh Smartkey chống trộm cắp, hệ thống phanh đĩa giữ an toàn cho bạn mỗi khi gặp trở ngại, mặt đồng hồ LCD mang đến cảm quan sinh động, hiện đại hơn…

cốp xe sym

Cốp dung tích 27 lít rộng rãi, thoải mái

Ngoài ra, thế mạnh ghi điểm trong lòng nhiều quý cô chính là phần cốp dưới yên của Tuscany siêu rộng rãi, thoải mái với dung tích đến 27 lít. Dung tích này đủ chỗ cho nón bảo hiểm, túi xách và cả vài món đồ linh tinh khác để các quý cô luôn thảnh thơi, ung dung lướt đi thật thanh lịch và sang trọng. 

phong cách sống ý

Hứng khởi ngày mới – Joy My Day cùng Tuscany

Với ngoại hình đẳng cấp, động cơ mạnh mẽ êm ái, Tuscany thực sự xứng đáng là bạn đồng hành của những tín đồ yêu phong cách Ý và là biểu tượng “Hứng khởi ngày mới – Joy My Day” cho bất cứ ai sở hữu.