SYM 50CC CÙNG GEN Z HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI

SYM 50cc cùng Gen Z hướng đến tương lai

Không chỉ là một phương tiện mà là biểu tượng của cá tính và phong cách riêng. Không chỉ di chuyển mà là cách chúng ta mỗi ngày cùng tiến về phía trước. 

SYM 50cc luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường khám phá những điều mới mẻ và chinh phục những ước mơ!

Thành công là khi dám “mở khóa” đam mê

Mỗi thành công bắt đầu bằng một ước mơ. 

Mỗi thành công bắt đầu bằng việc nghĩ rằng bạn có thể làm được.

Và chỉ có một cách duy nhất để bạn đạt được mơ ước là không ngừng chuyển động, không ngừng khám phá và không ngừng vươn lên. Vì không có con đường nào được mở sẵn, chỉ có con đường bạn tự mở ra.

Trên con đường chinh phục ước mơ đó, bạn chỉ thành công khi dám đối mặt thách thức, dám bước ra vùng an toàn và “mở khóa” đam mê của bản thân.

SYM cùng các bạn gen Z mở khoá đam mê để vươn tới ước mơ.

Hãy cùng SYM50cc, viết nên những trang hành trình rực rỡ, để thời khắc chạm tay vào ước mơ và nắm giữ tương lai là do chính bạn quyết định

SYM 50cc luôn đi cùng Gen Z

Đồng hành trên hành trình phát triển cùng Gen Z là mục tiêu, là trách nhiệm mà SYM Việt Nam luôn trân trọng và nỗ lực thực hiện. Bởi SYM Việt Nam hiểu rằng, việc tạo ra cơ hội và không gian để các bạn trẻ tự tin thể hiện bản thân và phát triển tiềm năng của mình là một phần quan trọng trong sự trưởng thành của các bạn.

Với chiến dịch “Show Your Moving”, SYM 50cc đã tạo ra một dấu ấn rực rỡ khi đồng hành cùng các bạn trẻ thông qua nhiều hoạt động thú vị. Từ những chương trình hướng dẫn lái xe an toàn, các cuộc thi hấp dẫn, cho đến liên tục cải tiến và ra mắt các dòng xe 50cc mới, tổ chức roadshow trên toàn quốc; SYM Vietnam đã không ngừng mang đến nguồn cảm hứng, động lực và kiến thức bổ ích cho cộng đồng các bạn trẻ. Những hoạt động này không chỉ tạo ra một môi trường giao lưu, học hỏi, mà còn thúc đẩy sự phát triển cá nhân, tinh thần sáng tạo và bản lĩnh khám phá của các bạn.

Chương trình ngày hội lái xe an toàn cho các học sinh tại các trường THPT được sự đón nhận nhiệt tình của quý thầy cô và các bạn học

SYM Vietnam trao tặng quỹ học bổng trị giá 20.000.000 VND cho các học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn

Bước vào năm 2024, SYM Vietnam tiếp tục sát cánh cùng các bạn trẻ trên hành trình chinh phục giấc mơ của mình. Với sản phẩm xe 50cc, SYM Vietnam mong muốn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang đến cho các bạn một phương tiện di chuyển tiện ích và cùng bạn thực hiện những ước mơ, khám phá thế giới và vươn tới những mục tiêu lớn lao. Hãy sẵn sàng cùng SYM 50cc để viết nên những trang hành trình rực rỡ và chạm tay vào giấc mơ của mình, bạn nhé!