ANGEL 110 HOÀN TOÀN MỚI RA MẮT THỊ TRƯỜNG

Nhãn hiệu Angel là dòng sản phẩm đã rất quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam hơn hai thập kỷ qua. Với Angel 110 ra mắt lần nầy đã có nhiều cải tiến từ kiểu dáng cho đến chất lượng kỹ thuật sẽ làm hài lòng những ai ưa chuộng sự bền bỉ và tiết kiệm xăng nhưng vẫn không kém tính bóng bẩy. Angel 110 là chiếc xe phổ thông phù hợp mọi đối tượng, sang trọng khi đi làm, mạnh mẽ khi chở hàng…Một phương tiện đi lại chú trọng đến chất lượng ổn định, bền bỉ, giá hợp lý…Đáp ứng nhu cầu kinh tế và những tiện ích thiết thực.  Với kiểu dáng đơn giản và thanh lịch phù hợp mọi lứa tuổi song vẫn tạo vẻ hiện đại, thời trang, thể thao và bóng bẩy.

Thân xe được sơn lớp nhũ bạc kết hợp với màu…tôn thêm vẻ cao cấp. Bững liền lạc và cùng màu sơn với thân xe, tạo cái nhìn nhất thể mạnh mẽ và thời trang cho xe. Đèn pha kết hợp với đèn xi-nhan được cách điệu hài hòa với mặt nạ xe, tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ. Đèn hậu và đèn xi-nhan thiết kế góc cạnh và được vuốt cao, làm cho xe có cái nhìn thanh thoát. Pô xe thiết kế cao cấp,cho tiếng nổ êm và chống phỏng an toàn. Cốp chứa đồ dưới yên xe chứa được mũ bảo hiểm nửa đầu. Trong cốp có tích hợp cổng sạc USB, có thể sạc các thiết bị điện tử mang theo. Một trang bị thiết thực mà các dòng xe cùng loại không có. Phía trước có thêm hộc chứa đồ nhỏ cùng với móc treo đồ để đựng tạm các vật dụng mang theo. 

Động cơ 110 phân khối đã được cải tiến nhiều chi tiết kỹ thuật, tăng tốc mạnh, tiết kiệm xăng, bền bỉ, thân thiện với môi trường. Angel 110 được bảo hành 3 năm hoặc 30.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước). Angel 110 phiên bản phanh đùm có hai màu: xanh và đỏ, phiên bản phanh đĩa có ba màu: xanh, đỏ và đỏ đen mờ.

MPO