@img-feature0

Hòa mình vào hạnh phúc với SYM Tuscany 150

Với thiết kế tinh tế đậm chất Ý và hiệu suất vượt trội, xe tay ga Tuscany 150 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và là một phần không thể tách rời trong hành trình đi đến hạnh phúc.

SYM 50CC CÙNG GEN Z HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI

Không chỉ là một phương tiện mà là biểu tượng của cá tính và phong cách riêng. Không chỉ di chuyển mà là cách chúng ta mỗi ngày cùng tiến về phía trước.  SYM 50cc luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường khám phá những điều mới mẻ và chinh phục những ước mơ!

SYM PHỐI HỢP VỚI CÁC TRƯỜNG PTTH TỔ CHỨC NGÀY HỘI LÁI XE AN TOÀN 2024

Nhằm giúp cho các em học sinh có những kiến thức lái xe an toàn khi tham gia giao thông, SYM phối hợp với các trường PTTH trên toàn quốc tiếp tục tổ chức “Ngày hội lái xe an toàn 2024” và trao học bổng cho những học sinh nghèo hiếu học.

Muôn kiểu đón Xuân của Gen Z

Không khí Xuân đã tràn ngập khắp nơi. Cùng khám phá xem các bạn trẻ Gen Z đang chào đón một mùa Tết đầy sôi động và ý nghĩa như thế nào nhé.

Phong cách cùng SYM 50cc, gen Z tự tin chiếm spotlight mùa Noel

Không khí Giáng Sinh đang tràn ngập khắp nơi, đây cũng chính là thời điểm tuyệt vời để cùng bạn bè xuống phố tận hưởng không khí mùa lễ hội. Với SYM 50cc đồng hành, gen Z sẽ ghi dấu một mùa Noel đáng nhớ trong vô vàn khoảnh khắc đẹp.

CHIẾC XE HYBRID ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI LỘ DIỆN, NGƯỜI KẾ NHIỆM CỦA SANYANG NÓI: CHIẾN LƯỢC XE ĐIỆN NĂM TỚI TÊN ĐÃ SẴN SÀNG 

SanYang hợp tác với hãng Pin nhôm Yafu để phát triển mẫu xe PE3 Hybrid màu trắng, phấn đấu sản xuất loạt vào năm 2025.

NGÀY 20/11 TRI ÂN THẦY CÔ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Mỗi năm một lần, ngày Hiến chương nhà giáo 20/11 lại đến với vô vàn lời chúc và quà tặng dành cho thầy cô. Tuy nhiên, món quà mà thầy cô nào cũng mong đợi được nhận nhất chính là những nỗ lực học tập của học trò ở hiện tại và sống có ích ở tương lai.

SANGYANG RA MẮT XE MÔ HÌNH PE3 TẠI TRIỂN LÃM EICMA 2023

Triển lãm "EICMA 2023" giới mộ điệu xe máy trên toàn thế giới mong đợi, đã ra mắt hoành tráng tại Milan, Ý vào ngày 7/11/2023. Tại đây, hãng sản xuất xe máy lớn SanYang cũng công bố kế hoạch thương hiệu mới sau dịch bệnh. Các thương hiệu lớn tập trung cho ra mắt xe máy điện và động cơ năng lượng mới trong triển lãm Milan năm nay. SanYang cũng không vắng bóng khi đưa ra mẫu xe PE3 Hybrid tăng thêm quãng đường chạy đầu tiên tại Đài Loan. Với Pin nhôm Yafu quãng đường đi lên tới 300 km, giải quyết triệt để nỗi lo về quãng đường di chuyển.