ANGELA 50CC HƠN CẢ MỘT PHONG CÁCH
SYM là thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm được làm “đàng hoàng” nhất trong phân khúc xe máy phân khối nhỏ tại Việt Nam hiện nay. Trong đó Angela 50 nổi bật là một sản phẩm xe số phổ thông với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể, động cơ bền bỉ.
Trong phân khúc xe máy 50cc tại thị trường Việt Nam hiện nay, có thể khẳng định SYM là thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm được làm “đàng hoàng” nhất. Các sản phẩm của SYM trong phân khúc xe 50cc có thể kể đến những cái tên như: Elite, Angela, Elegant hay Galaxy. Trong đó Angela nổi bật là một sản phẩm xe số phổ thông với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể, động cơ bền bỉ và đặc biệt là không yêu cầu bằng lái để điều khiển, phù hợp với các bạn học sinh phổ thông.
Ấn tượng đầu tiên của Angela 50 đó chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, một bình xăng có dung tích tầm 3 lít như Angela 50 tiêu tốn khoảng 60.000 VNĐ cho một lần bơm đầy (xăng E5). Trong điều kiện di chuyển thực tế, Angela chỉ tốn 1/3 bình xăng cho quãng đường 70km, vị chi là khoảng 3.000 VND/10km đi lại. Đối với những bạn học sinh có quãng đường di chuyển từ nhà đến trường cố định thì một bình xăng 60.000 VND sẽ đủ phục vụ cho cả một tuần đi lại, sinh hoạt. Theo Trung tâm kỹ thuật, đo lường chất lượng kiểm định công bố, Angela 50 chỉ tiêu tốn 1,5 lít xăng cho quãng đường hơn 100km.
Về tổng thể thiết kế, Angela sở hữu kích thước (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (1920 x 680 x 1070)mm, trọng lượng khô chỉ 97kg phù hợp cho các bạn học sinh có chiều cao từ 1m55 dễ dàng sử dụng hàng ngày. SYM trang bị cho Angela 50 động cơ 4 thì dung tích 49,5cc công suất 2,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Nếu so với các mẫu xe đạp điện/xe máy điện trong cùng tầm giá, Angela sẽ không cho khả năng tăng tốc “bốc” bằng, tuy nhiên thứ mà Angela 50 đem lại đó chính là độ bền bỉ, mượt mà và an toàn khi vận hành.
Hệ thống đèn, các nút điều khiển, dàn áo,…được hoàn thiện với chất lượng cao mang lại cảm giác chắc chắn và ổn định, khác biệt hoàn toàn với cảm giác “rung lắc, ọp ẹp” như các sản phẩm xe 50cc khác trên thị trường. Với độ bền vượt trội đó, Angela 50cc cũng sẽ ít mất giá hơn các sản phẩm không chính hãng khác, nếu muốn lên đời xe khác, khả năng bán lại vì thế cũng cao hơn.
Angela 50 sử dụng phuộc thuỷ lực trước và lò xo trụ phía sau, kết hợp cùng cùm phanh tang trống cho cả hai bánh. Nếu xét về công năng sử dụng, cùm phanh tang trống sẽ không hiệu quả như phanh đĩa thuỷ lực, tuy nhiên đối với một mẫu xe giới hạn tốc độ chỉ 50km/h như Angela thì phanh tang trống là vừa đủ đảm bảo an toàn, đồng thời chi phí thay thế sửa chữa cho phanh tang trống cũng thấp hơn nhiều so với phanh đĩa thuỷ lực.


