GALAXY 50 MỚI RA THỊ TRƯỜNG

Galaxy 50 hoàn toàn mới với kiểu dáng lướt gió, thiết kế ngoại quan trẻ trung, năng động, phù hợp với đặc tính thích sự mới lạ và khác biệt của giới trẻ nam.

Động cơ 50cc, hộp số 4 tốc độ thế hệ mới cải tiến, có buồng đốt dạng hình cầu, tối ưu hóa việc đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu. Sang số nhẹ, mã lực mạnh, gia tốc tốt hơn và tiết kiệm xăng hơn.

Với dáng xe gọn nhỏ nhưng có hộc chứa đồ dưới yên xe, có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng cá nhân khác. Phía trước có thêm cốp nhỏ tiện dụng, cùng với nút mở yên dễ dàng trên tay lái phải, thêm tiện lợi cho người sử dụng.

Đèn pha thiết kế góc cạnh với vẻ nam tính, có độ chiếu sáng xa và mạnh, an toàn hơn khi chạy xe ban đêm. Cốp chứa đồ rộng, chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng với những vật dụng linh tinh khác.

Phuộc sau cứng cáp kiểu dáng thể thao, tích hợp thêm bầu dầu chống xóc, giúp xe vận hành êm ái hơn trên mọi địa hình. Ống xả cá tính kiểu xe thể thao, tăng cá tính mạnh mẽ cho xe.

Bộ tem thiết kế sắc sảo và mạnh mẽ, tạo phong cách trẻ trung, cá biệt cho người sử dụng. Ngoại quan đẹp hơn, phù hợp với giới trẻ nam. Đèn LED xanh thiết kế chìm phía trước mặt nạ xe, tạo dấu ấn riêng biệt, dễ nhận dạng, và tôn thêm vẻ đẹp cho xe.

Galaxy 50 có phiên bản thắng đĩa và thắng đùm, giúp người lái xe phanh nhẹ nhàng và an toàn hơn. Galaxy 50 có 3 màu: đen mờ vàng, đỏ đen và xanh đen. Đây là những màu rất phù hợp với bạn trẻ.

MPO