Học lái xe “đúng” ở ngày hội “Hướng dẫn lái xe an toàn” của SYM Việt Nam

Không chỉ sản xuất và phân phối các dòng xe máy tại Việt Nam, hãng xe Đài Loan SYM còn thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn, ý nghĩa như: Bảo dưỡng, kiểm tra xe miễn phí, thay nhớt miễn phí, các cuộc thi dance, minigame online… Các hoạt động đó nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng, phong phú hơn về xe máy SYM. Bên cạnh đó, SYM còn phối hợp với các trường THPT trên toàn quốc tổ chức chuỗi sự kiện ngày hội “Hướng dẫn lái xe an toàn” để giúp các bạn trẻ nắm vững hơn các kiến thức về an toàn giao thông, kỹ năng lái xe và xử lý những tình huống bất ngờ khi di chuyển bằng xe máy.

 

 

Tháng 11/2022 này, SYM Việt Nam sẽ tiếp tục chuỗi sự kiện “Hướng dẫn lái xe an toàn” tại các trường THPT khu vực Tây Nguyên, miền Bắc, Trung và miền Nam:

  • Ngày 14/11/2022 tại trường THPT chuyên Hùng Vương, 48 Hùng Vương, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
  • Ngày 16/11/2022 tại trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành, 09 Nguyễn Huệ, Phường Thống Nhất, Tp. Kon Tum, Tỉnh Kon Tum.
  • Ngày 19/11/2022 tại trường THPT Nguyễn Diêu, Thôn Phụng Sơn, Xã Phước Sơn, Huyện Tuy Phước, Tỉnh Bình Định.
  • Ngày 21/11/2022 tại trường THPT Lê Trung Đình, Hẻm 308 Phan Đình Phùng, Tp. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi.
  • Ngày 24/11/2022 tại trường THPT Nguyễn Trãi, Đại lộ Trần Phú, Phường 5, Tp. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.
  • Ngày 26/11/2022 tại trường THPT Nguyễn Trãi, Số 3 đường 21/8, Mỹ Hương, Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận.
  • Ngày 28/11/2022 tại trường THPT Trần Nguyên Hãn, Đường 30/4, Phường 9, Tp. Vũng Tàu.
  • Ngày 30/11/2022 tại trường THPT Phú Mỹ, Đường Trường Chinh, thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • Ngày 02/12/2022 tại trường THPT Lê Quý Đôn, 412 Lạc Long Quân, Khu phố 4, Phường 4, Tp. Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh.

 

Tham gia Ngày hội “Hướng dẫn lái xe an toàn” của SYM Việt Nam, các em học sinh và khách hàng sẽ được nhận nhiều phần quà tặng hấp dẫn, giải đáp các thắc mắc về an toàn giao thông, hướng dẫn kỹ năng lái xe, chơi trò chơi vui nhộn, thi “Lái xe chậm”, thay nhớt xe máy miễn phí cho giáo viên, công nhân viên toàn trường (bao gồm tất cả các hãng xe máy)… Đặc biệt, SYM Việt Nam sẽ trao tặng quỹ học bổng trị giá 20 triệu đồng cho nhà trường nhằm hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.  

Ngày hội “Hướng dẫn lái xe an toàn” là hoạt động ý nghĩa hàng năm của SYM Việt Nam, nhằm trang bị cho các em học sinh, sinh viên những kiến thức, kỹ năng để tham gia giao thông an toàn và đúng pháp luật. Bạn có thể theo dõi Fanpage SYM Vietnam hoặc website SYM Việt Nam để cập nhật những thông tin mới nhất về chuỗi hoạt động này và nhiều hoạt động hấp dẫn khác của SYM Việt Nam nhé!

SYM Việt Nam là tập đoàn xe máy Đài Loan đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm và có nhiều mẫu xe máy được người tiêu dùng Việt yêu thích lựa chọn. Các mẫu xe máy SYM luôn được chú trọng về chất lượng động cơ lẫn thiết kế. Theo thời gian, SYM liên tục cải tiến để các mẫu xe máy SYM luôn là phiên bản duy nhất, có ngôn ngữ thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài các mẫu xe quen thuộc như Attila, Star, Angela, New Galaxy ở phân khúc trên 100cc thì ở phân khúc xe máy 50cc, các mẫu xe Galaxy, Elegant, Angela, Elite… cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi kiểu dáng trẻ trung, năng động, chất lượng động cơ bảo đảm, nhiều tính năng hiện đại, an toàn.