Nam diễn viên Hùng Phạm gây ấn tượng với hình ảnh quý ông thanh lịch

Lấy cảm hứng từ thiết kế mang đậm phong cách Ý lịch lãm của “bạn diễn” Tuscany, nam diễn viên Hùng Phạm đã hóa thân thành quý ông thanh lịch trong bộ ảnh mới.

Từ vai trò siêu mẫu, Hùng Phạm đã nỗ lực từng bước để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp qua một số vai diễn để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Mới đây, cùng với xe tay ga mới Tuscany của SYM Việt Nam, Hùng Phạm đã được khơi nguồn cảm hứng để hóa thân thành quý ông thanh lịch. 

Sở hữu những đường nét thiết kế mang đậm phong cách Ý, Tuscany đã chinh phục Hùng Phạm bởi sự sắc sảo trong từng đường nét thiết kế. Ngoài cụm mặt nạ trước ấn tượng với logo cách điệu từ 3 màu cờ Ý, Tuscany còn khiến người dùng yêu thích bởi cụm đèn pha hình lục giác sử dụng công nghệ đèn LED nổi bật và cụm đèn xi-nhan được trau chuốt trong từng đường nét tạo ấn tượng cá tính, sang trọng. Phần đuôi Tuscany cũng được vuốt gọn, tích hợp cụm đèn hậu sắp đặt nhiều tầng, tạo dáng 3D tăng chiều sâu chiếu sáng.

Ngoài ngoại hình sang trọng, với động cơ mạnh mẽ 150cc và hệ thống phun xăng điện tử Fi, Tuscany cũng đáp ứng nhu cầu của các quý ông về một phương tiện di chuyển có thể tăng tốc nhanh, vận hành êm ái. Hành trình mỗi ngày của các quý ông sẽ là những giây phút tận hưởng cảm giác lái nhẹ nhàng, tiện nghi với những công nghệ mới được trang bị trên Tuscany. 

Bắt nhịp thời đại nên ngoài yếu tố ngoại hình, các tính năng thông minh của Tuscany cũng là những ưu điểm cho sự lựa chọn của Hùng Phạm: Cổng sạc điện thoại giúp duy trì kết nối mọi lúc mọi nơi, khóa thông minh Smartkey an toàn, chống trộm cắp và hệ thống phanh đĩa giữ an toàn cho người lái trên mọi hành trình, mặt đồng hồ LCD mang đến cảm quan sinh động hơn…

Với thông điệp “Hứng khởi ngày mới - Joy My Day”, Tuscany thực sự là nguồn cảm hứng mới cho Hùng Phạm khi bắt nhịp vào những công việc thường ngày. Cảm hứng sáng tạo, cảm xúc dành công việc sẽ được giữ vẹn nguyên mỗi khi bắt đầu hành trình ngày mới bằng cách khởi động êm mượt cùng người bạn Tuscany lịch lãm.