NHỮNG MẸO NHỎ GIÚP GEN Z CÓ MỘT MÙA TỰU TRƯỜNG ĐẦY NĂNG LƯỢNG

Khi những cuộc chơi mùa hè dần khép lại, cũng là lúc các bạn học sinh cần F5 lại tinh thần, sẵn sàng chuẩn bị cho một mùa tựu trường sôi nổi. Để SYM mách bạn một số mẹo nhỏ để có một sự comeback thật hoành tráng nha.

Chuẩn bị đầy đủ những thứ cần thiết

Bước đầu tiên và cũng khá quan trọng chính là cần chuẩn bị thật đầy đủ những vật dụng cần thiết. Để làm được điều này, đầu tiên các bạn nên lên một danh sách tất cả những điều cần làm và cứ thực hiện dần theo đó. Ví dụ như xem lại các vật dùng học tập nào còn sử dụng được, vật dụng nào cần mua mới, xem qua nội quy về đồng phục hay những thứ mới mẻ nhà trường quy định trong năm học này, sắm sửa một vài vật dụng cá nhân…

Bên cạnh đó, hãy chuẩn bị cho mình một tâm lý sẵn sàng nhất để quay trở lại trường. Điều này nghe qua có lẽ khá dễ dàng và thậm chí nhiều bạn vẫn thường bỏ qua. Tuy nhiên, đây là điều kiện tiên quyết để khởi động một năm học mới tràn đầy năng lượng. Bạn nghĩ sao nếu chúng ta thử ngồi lại và xem xét xem trong lần trở lại này, bạn sẽ là mình trong một phiên bản ngọt ngào, điệu đà, thể thao, thư sinh hay cá tính?

Chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để quay lại trường

Những lưu ý khi đến trường

Vào những ngày tựu trường, nếu để ý, các bạn sẽ thấy các khu vực trường học, hoặc thậm chí trên khắp các nẻo đường, lưu lượng người tham gia giao thông tăng lên đột biến. Điều này dẫn đến tình trạng giao thông sẽ đông đúc và phức tạp hơn. Đối với những bạn học sinh cấp ba, khi di chuyển trên đường phố luôn nhớ hãy sử dụng xe 50cc, tuân thủ luật giao thông an toàn đường bộ, đội mũ bảo hiểm, không dàn hàng ngang, không cười đùa nói chuyện khi đi xe và đặc biệt là không đeo tai nghe để tránh mất tập trung trong khi tham gia giao thông nhé.

Chọn SYM 50cc là người bạn đồng hành trong năm học mới

Chọn một chiếc xe 50cc để sánh bước cùng trong một năm học mới cũng là điều vô cùng cần thiết. Nhưng giữa một thị trường nhiều loại xe điện, xe máy 50cc, hãy thật sáng suốt để lựa chọn cho mình người bạn đồng hành tuyệt vời. SYM luôn tự hào là thương hiệu uy tín được phụ huynh và các bạn trẻ tin dùng.

SYM 50cc luôn là lựa chọn hàng đầu của phụ huynh và học sinh

Khi nhắc đến xe máy 50cc, có lẽ không ai không biết các dòng xe như Angela 50, Elite 50, Passing 50, Elegant 50, Galaxy 50 được sản xuất chính hãng tại SYM Việt Nam. Việc hiểu rõ nguồn gốc của dòng xe mình dự dịnh mua là rất cần thiết. SYM còn đạt được điểm 10 uy tín trong các chế độ bảo hành xe tốt, luôn lắng nghe nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng, từ đó có những chương trình khuyến mãi cũng như hậu mãi dành cho khách hàng.

Các dòng xe SYM còn ghi điểm tuyệt đối với các bạn trẻ vì có đa dạng mẫu xe 50cc, làm bật lên cá tính của gen Z. Nếu như Angela 50 ngay khi được tung ra thị trường Việt Nam đã thổi một làn gió mới, khiến các bạn học sinh, sinh viên ai cũng muốn sở hữu; thì Elite 50 gây ấn tượng với vẻ ngoại độc lạ, cổ điển, ngọt ngào. Trong khi đó, Galaxy 50 & Elegant 50 là bộ đôi xe số thể thao, mạnh mẽ, tiết kiệm xăng. Còn Passing 50 lại là dòng xe ga cá tính, phù hợp cho cả bạn nam lẫn bạn nữ. Như vậy, dù bạn là sắc màu cá tính nào, SYM 50cc đều có thể đáp ứng.

Galaxy 50 thể thao, cá tính, tiết kiệm xăng

Đặc biệt nhất, một tin vui cho các SYM-fan chính là sự ra mắt màu xe mới của Angela 50 & Elegant 50 trong tháng 8 này, bổ sung vào danh sách màu sắc nổi bật, yêu thích của các bạn trẻ, hứa hẹn mang lại sự bùng nổ có 1-0-2. Hãy luôn theo dõi SYM Vietnam để đón nhận tin vui này sớm nhất các bạn nhé!

“Bật mí“ một trong những màu mới của Angela 50 hứa hẹn đốn tim các bạn trẻ

Với những mẹo nhỏ như trên, SYM tin chắc rằng các bạn đã có thể trang bị cho mình những điều cần thiết để sẵn sàng cho mùa tựu trường sắp đến. Và đừng quên SYM 50cc vẫn luôn là người bạn đường đồng hành bật cá tính của gen Z.