PASSING 50 - CÁ TÍNH HƠN

Passing 50, một sản phẩm xe ga bánh lớn (14 Inches) mới nhất của SYM. Passing 50 có kiểu dáng khỏe khoắn, năng động, cá tính. Thiết kế thân xe theo hình thể khí động học, tạo dáng lướt gió. Một chỉnh thể những góc cạnh và đường cong khoáng đạt. Đơn giản, gọn nhẹ, linh động tối đa trong không gian chật hẹp. Đáp ứng nhu cầu sử dụng xe ga ngày càng đa dạng của giới trẻ, nhất là học sinh, sinh viên.

Động cơ 50 phân khối cải tiến mới, máy mạnh, nổ êm, tiết kiệm xăng (2.03lít/100 Km), giúp tiết kiệm chi phí. Ống pô có tiếng nổ êm ái, kết hợp với nắp bảo vệ chống phỏng. Vành đúc hợp kim cực bền, mang dáng vẻ thể thao.

Passing 50 có thiết kế gầm xe cao hơn so với các loại cùng loại. Dù đường sá có xấu hơn, Passing vận hành êm ái, bạn không phải lo lắng vì gầm xe đã cao hơn mặt đường.

Passing 50 có hộc hành lý lớn hơn, dung tích đến 7L so với xe cùng loại chỉ 5L. Rất tiện dụng khi cất nón bảo hiểm và tư trang mang theo.

Đèn pha đôi tích hợp với đèn xi nhan trước mang dáng dấp thời thượng. Đèn LED định hướng với ánh xanh biếc mang nét đặc trưng của xe ga SYM, dễ dàng nhận diện từ xa. Đèn đuôi có độ chiếu sáng cao, được thiết kế tích hợp tấm phản quang, hiệu quả cảnh báo tốt hơn.

Mặt đồng hồ tinh xảo, với tầm nhìn hoàn hảo, các thông số hiển thị rõ ràng. Sàn để chân phía trước rộng rãi, tạo thế ngồi thoải mái cho người lái xe và cũng có thể để thêm các vật dụng cá nhân cần thiết khác.

Cần khởi động (đạp) dự phòng dễ dàng khởi động. Thêm sự yên tâm khi không “đề” được động cơ. Móc treo đồ phía trước thật tiện lợi cho việc treo các vật dụng tạm thời. Gác chân sau thiết kế dạng gấp gọn, dễ dàng bật ra, gấp vào khi cần.

Chân chống dựng xe cải tiến theo nguyên lý đòn bẩy, giúp bạn gái dựng xe nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Ổ khóa thiết kế chìm, đẹp hơn, với đầy đủ chức năng (công tắc, mở yên, khóa cổ) rất tiện lợi.

Với Passing 50, bạn sẽ tự tạo cho mình một phong cách độc đáo đầy cá tính. Tay nắm sau thiết kế liền thân, tạo dáng vút bay.

Passing 50 kết hợp 2 tông màu độc đáo, tạo cảm giác bắt mắt. Hiện có 03 màu: đen mờ, đỏ đen, và trắng đen. Đây là những màu được ưa chuộng nhất hiện nay.