XE MÁY SYM CỦA SANYANG ĐỨNG ĐẦU DOANH SỐ TIÊU THỤ TRONG THÁNG 5

Sau một năm, SYM Sanyang giành lại vị trí đứng đầu tại thị trường xe máy ở Đài Loan.

Trong bối cảnh dịch bệnh tại Đài Loan vẫn gia tăng, Sanyang đã thực hiện chiến dịch Ngày của mẹ, giúp lượng tiêu thụ xe máy tăng vọt và tình hình kinh doanh tháng 5 tăng trưởng đáng mừng. Như vậy, sau một năm, Sanyang đã giành lại ngôi vị đứng đầu về doanh số trong tháng, chứng tỏ thương hiệu rất được người tiêu dùng trong nước ủng hộ.

Điều gì khiến bảng xếp hạng thị trường xe máy trong nước đã thay đổi trong tháng 5? Những năm gần đây, SYM Sanyang đã nghiên cứu và phát triển ra những sản phẩm ngày càng phù hợp với nhu cầu của các phân khúc thị trường, thiết kế tinh tế và gần gũi với người dùng. Hãng cũng sáng chế ra nhiều mẫu xe có tính năng khác biệt, đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau. Sau khi ra mắt chiến dịch Ngày của mẹ vào tháng 5, lượng tiêu thụ gia tăng vượt bậc, doanh số trong tháng đoạt vị trí đứng đầu.

Theo thống kê, Sanyang đã giành ngôi “vô địch” trong bảng xếp hạng lượng xe máy bán ra trong nước tháng 5 khi đã bán được 15.500 chiếc với thị phần 31,8%; trong khi Kymco bán được 12.600 xe, tụt xuống hạng 2 với thị phần là 25.8%; còn Yamaha bán được 10.600 xe với thị phần là 20.6%.

Sau một năm, việc giành vị trí đứng đầu là một niềm tự hào của hãng. Ngoài việc chiếm lĩnh thị trường, Sanyang cũng rất coi trọng việc chiếm được lòng tin, làm ra những chiếc xe mà người tiêu dùng cần đến và yêu thích. Đây mới là việc quan trọng nhất đối với Sanyang. Trong tương lai, hãng sẽ tiếp tục đi từng bước vững chãi và không ngừng cố gắng vươn lên!

Hưởng ứng xu hướng bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng trên thế giới, cũng như việc chính phủ Đài Loan thúc đẩy sửa đổi các luật liên quan đến tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu carbon, Sanyang Motor đã đi đầu trong việc đưa ra loạt sản phẩm xe máy phù hợp với quy định, đồng thời chớp lấy thời cơ trên thị trường tiêu thụ. Bên cạnh đó, hãng cũng vận dụng khả năng nghiên cứu và phát triển ở trình độ cao; tích cực phát triển các sản phẩm năng lượng mới và tiết kiệm nhiên liệu, các sản phẩm động cơ đốt trong tiết kiệm nhiên liệu và xe máy điện. Các kế hoạch này nhằm đáp ứng xu hướng nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng và nhanh chóng phát triển các phương tiện sử dụng năng lượng mới.