MV “Thanh xuân ta chất“ từ SYM Việt Nam và rapper Wish T: Trẻ trung từ phần nghe đến phần nhìn

MV “Thanh xuân ta chất” phủ một màu tươi trẻ, năng động cùng những câu chuyện đậm chất học trò. Sở hữu giai điệu bắt tai cùng câu chuyện đi kèm ý nghĩa, đó cũng là lý do khiến MV tuy mới ra mắt không lâu nhưng đã nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng, trở thành bản hit được giới trẻ nghe đi nghe lại suốt thời gian qua. 


MV “Thanh xuân ta chất” sở hữu giai điệu sôi động, bắt tai

Xuyên suốt MV, người xem sẽ bắt gặp một cậu học trò tuy có đôi chút tinh nghịch của lứa tuổi nhưng vẫn mang đầy sự nhiệt huyết, trẻ trung và trên hết là một tinh thần trách nhiệm dành cho xã hội. Nhân vật này được nam rapper trẻ Wish T đảm nhiệm. 
Wish T vốn được nhiều bạn trẻ biết đến với những sáng tác xoay quanh chủ đề học đường. Được biết, đây là một trong những chủ đề yêu thích của anh bạn. Trong số đó, “Học bài đê” là đứa con tinh thần mà Wish T vô cùng tâm huyết. Bài hát xoay quanh nội dung về hai môn học là Hóa học và Vật Lý. Sau khi “Học bài đê” ra mắt, Wish T ngày càng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả trẻ, từng bước một chạm đến trái tim của người xem. Đến với “Thanh xuân ta chất”, Wish T vẫn mang theo một năng lượng nhiệt huyết của tuổi trẻ của Gen Z. 

 
Wish T - rapper trẻ tài năng góp mặt trong MV "Thanh xuân ta chất"

Hãy cùng Men&life trò chuyện với anh chàng Wish T đa tài này nhé! 

Chào Wish T, bạn đã bắt đầu theo đuổi con đường âm nhạc từ khi nào và vì sao lại chọn thể loại rap? 
Nếu nói để bắt đầu theo đuổi âm nhạc thì Wish T đã sớm “crush” lĩnh vực này từ hồi lớp 9, nhưng thời điểm đó, quả thực là bản thân Wish T vẫn chưa xác định được bản thân sẽ bén duyên và đi cùng với âm nhạc được đường dài như vậy. Đến giờ, Wish T vẫn rất hài lòng với con đường đã chọn. Còn nói về lý do chọn rap làm con đường chính, sau nhiều lần thử sức với ca hát và nhảy, Wish T đã nhận ra giọng hát của mình là dành cho rap và rap là dành cho bản thân Wish T. 


Với MV “Thanh xuân ta chất” kết hợp cùng SYM Việt Nam lần này, bạn lấy cảm hứng từ đâu để sáng tác? 
Lần này, Wish T may mắn được đồng hành cùng SYM Việt Nam và cũng tìm được nguồn cảm hứng từ những “chiến mã” thân quen của lứa tuổi học trò nữa. Ai ở tuổi này lại không muốn có được một chiếc xe cho riêng mình, thể hiện được cá tính và cái tôi cơ chứ, MV này ra đời cũng vì lẽ đó. Có thể nói, “Thanh xuân ta chất” chính là một câu chuyện về thời thanh xuân rực rỡ, về một mối tình đầu ngây thơ, dịu dàng nhưng cũng nhiệt huyết không kém.
Trong MV này, khán giả sẽ bắt gặp một Wish T vừa lạ lại vừa quen. Lạ vì Wish T không chỉ tràn đầy năng lượng mà còn mang đầy tinh thần trách nhiệm, hướng tới xã hội như chính Gen Z bây giờ vậy. Còn quen vì Wish T vẫn là Wish T thôi, một cậu học trò vui vẻ, vừa học vừa chơi, luôn sôi nổi với những hoạt động xung quanh mình.


Trong MV này, Wish T thể hiện một cậu học trò vui vẻ, tràn đầy năng lượng

Cụ thể hơn, hình ảnh của Gen Z được bạn thể hiện qua bài hát như thế nào? 
“Học op top - Chơi hết mình - Sống trách nhiệm” chính là ba cụm từ có thể gọi là nguồn cảm hứng dồi dào cho Wish T trong sáng tác này. Với Wish T, Gen Z bây giờ rất đa năng, họ có thể học, có thể chơi và vẫn luôn có nhiều hoạt động giúp ích cho xã hội. Wish T muốn hướng khán giả tới một Gen Z làm được nhiều thứ. Tất nhiên, với những cụm từ như “on top” hay “sống hết mình”, Wish T không hướng Gen Z theo một khái niệm hay khuôn mẫu tốt nhất nào cả. Wish T chỉ muốn truyền đạt thông điệp rằng Gen Z đa tài nhưng cũng chỉ là những con người bình thường, không hoàn hảo nhất, chỉ có hoàn hảo hơn, họ là thế hệ của những tư duy mới, của lối sống hiện đại và của sự trách nhiệm cao.


“Học op top - Chơi hết mình - Sống trách nhiệm” chính là ba thông điệp chính của Gen Z trong MV

Có một câu hát rất ấn tượng trong bài là “Thanh xuân ta không đánh mất, everything’s gonna be alright”? Bạn có thể chia sẻ thêm về ý nghĩa của câu hát này? 
“Thanh xuân ta không đánh mất, everything's gonna be alright” chính là thông điệp mà Wish T muốn nhắn gửi đến các bạn Gen Z hiện tại. Rất nhiều bạn vẫn còn đang loay hoay và không thể phân bổ được thời gian giữa việc học, chơi và quan tâm xã hội. Hãy làm điều này một cách tự nhiên, dung hòa cả ba điều này để chúng ta có một thanh xuân trọn vẹn nhất. Dù cho sau này nhìn lại năm tháng đó, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nuối tiếc cho một thời thanh xuân đã qua. Hãy luôn nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng đúng với chất Gen Z mà chúng ta đang có.

“Thanh xuân ta không đánh mất, everything’s gonna be alright” - Câu rap ấn tượng trong MV 

Trong quá trình quay MV, bạn có những kỷ niệm nào khó quên không?
Kỷ niệm khiến Wish T khó quên nhất có lẽ là câu chuyện quay liên tục 24 giờ không nghỉ. Vì một số lý do mà đoàn chỉ có thể cố gắng quay mọi cảnh của MV trong vòng 24 giờ. Điều này thực sự là một “ác mộng” dành cho thể lực. Nhưng cũng vì vậy mà mình có những kỷ niệm với những bạn diễn viên khác và đoàn phim khá vui. Cuối cùng, mình cũng hoàn thành được “Thanh xuân ta chất” hoàn hảo nhất, chắc là do có chất trẻ đấy (cười). Đây cũng là lần đầu tiên Wish T được hòa vào câu chuyện tình yêu học đường, nên mình cũng khá bẽn lẽn nữa, phân đoạn tỏ tình với nữ chính mà tim mình thật sự đập mạnh cơ (cười lớn).
 


MV “Thanh xuân ta chất” được hoàn thành trong thời gian cực ngắn

Đồng hành cùng SYM Việt Nam lần này, bạn cảm nhận như thế nào về những dòng xe SYM 50cc? 
Wish T thấy SYM là thương hiệu xe uy tín được các bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt, tại các trường THPT, mình thấy các bạn đi xe SYM 50cc khá nhiều. Trước đây, Wish T cũng từng chạy Galaxy 50, khá thích luôn, chạy êm, ít hao xăng mà lại sở hữu thiết kế ngoại hình cá tính nữa. Em gái Wish T vừa đậu cấp 3 xong và cũng đang vòi một chiếc Attila 50 xinh xắn đây. Trong tương lai, Wish T cũng sẽ mua đấy.
 


Chiến mã SYM Galaxy SYM 50cc - Sẵn sàng đồng hành cùng bạn trẻ 

Cảm ơn Wish T và chúc bạn ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp ca hát của mình!

 

MV “Thanh xuân ta chất” là một sản phẩm âm nhạc chỉn chu như một lời cảm ơn SYM Việt Nam dành tặng khách hàng của mình và mong muốn lan tỏa thông điệp sống hết mình của Gen Z. SYM là một thương hiệu uy tín hàng đầu trong phân khúc xe 50cc. Hãng sở hữu nhiều dòng xe được đông đảo bạn trẻ yêu thích nhất như xe ga: Attila 50, Passing 50, Elite 50; xe số: Galaxy 50, Elegant 50, Angela 50… Xem thông tin chi tiết các dòng xe 50cc của SYM tại đây.