
PRITI
50cc
Phát triển từ khái niệm Grand Tour, NAGA 150 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao mạnh mẽ của “siêu xe” và sự thoải mái, tiện lợi của dòng GT, mang đến cho người lái những chuyến đi đầy hứng khởi và cảm xúc. Mỗi chi tiết trên xe đều được chăm chút tỉ mỉ, kết hợp hài hòa giữa phong cách châu Âu phóng khoáng và tinh thần thể thao tốc độ. Đặc biệt, NAGA 150 được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo an toàn và mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời cho các phượt thủ đam mê tốc độ.
Lấy cảm hứng từ rắn Mamba – loài rắn di chuyển nhanh nhất và thích nghi với mọi môi trường, NAGA 150 mang vẻ đẹp độc đáo với những đường nét thiết kế mạnh mẽ theo tạo dáng rắn săn mồi.
Naga 150 chú trọng vào kích thước xe, kết cấu bên ngoài mô phỏng các yếu tố sinh học của rắn Mamba uy lực, uyển chuyển và tốc độ; kết hợp phong cách xe đua thể thao Châu Âu mạnh mẽ và sang trọng.
Đèn định vị full LED tạo hình như rắn uy lực, kết hợp đèn phanh LED và đèn tín hiệu giúp xe đi ngược chiều nhận dạng một cách chính xác, an toàn.
Đèn sau full LED cực ngầu và ấn tượng với tạo hình như 2 cánh cung tách rời lao về phía trước, giúp nhận diện tốt, cảnh báo các phương tiện đi tới từ phía sau.
Đèn có kiểu dáng tách biệt, phong cách thể thao cá tính, tính năng cảnh báo kép màu vàng kết hợp vị trí thiết kế vừa tầm mắt của người điều khiển phương tiện khác, tăng độ an toàn về khoảng cách lưu thông hay khi dừng khẩn cấp.
Hiệu ứng 3D với hình ảnh đầy màu sắc và độ tương phản cao, đảm bảo khả năng quan sát tốt hơn, giúp người lái dễ dàng theo dõi các thông số hành trình trong mọi điều kiện ánh sáng.
Động cơ 150cc 4V làm mát bằng dung dịch, công nghệ phun xăng điện tử EFI, hệ thống truyền động CVT tối ưu…tạo nên sức mạnh bền bỉ cùng hiệu suất vượt trội, giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.
Tăng diện tích mặt yên nệm mút mật độ cao, cùng với thiết kế thuôn gọn dạng flatter, ôm mượt mà theo thân xe cho cảm giác hoàn toàn thoải mái khi di chuyển một mình hoặc chở người phía sau.
Hệ thống MONOSHOCK giúp hấp thụ chấn động hiệu quả, giảm rung lắc và tăng độ ổn định, tăng độ bám đường mang lại cảm giác lái thoải mái, an toàn hơn cho người điều khiển. MONOSHOCK không chỉ là kỹ thuật mà còn là sự trải nghiệm tuyệt vời cho người lái.
Các nút ấn của bộ công tắc được thiết kế ba chiều (3D), tối ưu với các chỉ số công học nhân thể, tạo cảm giác ngoại quan cao cấp và thuận tiện trong các thao tác điều khiển.
(Traction Control System)
HẠNG MỤC | QUY CÁCH |
KÍCH THƯỚC | |
Khối lượng bản thân | 137 kg |
Tải trọng cho phép | 130 kg |
Khối lượng toàn bộ | 267 kg |
Kích thước tổng thể: Dài x Rộng x Cao | 1995x 760 x 1125 mm |
Khoảng cách hai trục | 1390 mm |
Khoảng cách gầm | 125 mm |
Số người cho phép chở kể cả người lái | 02 người |
Mức tiêu thụ nhiên liệu | 2,26 L/ 100 km |
Chiều cao yên xe | 810 mm |
Dung tích thùng nhiên liệu | 7,3 L |
ĐỘNG CƠ | |
Loại động cơ | Xăng 4 kỳ, 01 xi lanh, làm mát bằng chất lỏng |
Thể tích làm việc | 149,6 cm3 |
Đường kính xi lanh | 57,4 mm |
Hành trình pít tông | 57,8 mm |
Công suất lớn nhất/ tốc độ quay | 10,6 kW/ 8000 vòng/ phút |
Mô men xoắn lớn nhất/ tốc độ quay | 13,0 Nm/ 7500 vòng/ phút |
Loại nhiên liệu sử dụng | Xăng không chì có trị số ốc tan ≥ 92 |
Hệ thống đánh lửa | ECU |
Hệ thống phanh trước | Phanh đĩa |
Hệ thống phanh sau | Phanh đĩa |
Hệ thống khởi động | Điện |
Hệ thống truyền động | Tự động vô cấp |
KẾT CẤU | |
Phuộc trước | Phuộc ống lồng, Thuỷ lực |
Phuộc sau | Lò xo trụ, Thuỷ lực |
Vỏ/ lốp trước | Không ruột, 120/70-13 |
Vỏ/ lốp sau | Không ruột, 130/70-13 |
Đèn chiếu sáng phía trước | 12V 19/19W |
Đèn sau/ đèn phanh | 12V 0.85W/2.86W |
Đèn tín hiệu báo rẽ (4 cái ) | 12V 2W |