SYM VIỆT NAM TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG LÁI XE AN TOÀN TẠI KHU VỰC NAM SÔNG HẬU

Tiếp tục hành trình mang kiến thức về an toàn giao thông đến cho các em học sinh, trong tháng 5/2023, SYM Việt Nam sẽ tổ chức Hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn tại các trường THPT khu vực Nam Sông Hậu.   

Có mặt tại thị trường Việt Nam gần 30 năm, hãng xe Đài Loan SYM đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều mẫu xe chất lượng cao, bền bỉ hoạt động cùng thời gian. Không chỉ vậy, SYM Việt Nam cũng có chính sách hậu mãi rất chỉn chu và nhiều chương trình hoạt động hữu ích cho người tiêu dùng. Trong đó, Hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn được tổ chức tại các trường THPT là sự kiện thường niên luôn được SYM duy trì và chú trọng. 

Năm 2023, sau chuỗi hoạt động được tổ chức tại các tỉnh miền Bắc và Trung, trong tháng 5/2023, SYM Việt Nam tiếp tục tổ chức Hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn cho các em học sinh tại những trường THPT khu vực Nam Sông Hậu.

Tham gia Hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn, các em học sinh sẽ được hướng dẫn các bước đội mũ bảo hiểm đúng cách và tư thế ngồi xe máy an toàn. Các chuyên gia kỹ thuật của SYM sẽ hướng dẫn và chia sẻ kiến thức về an toàn giao thông, huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn cơ bản cho các em học sinh. Đặc biệt, hãng còn dành tặng gói thay nhớt xe máy cho tất cả giáo viên, công nhân viên trong nhà trường, kể cả xe của hãng khác. 

Các em học sinh đã rất hào hứng khi tham gia Hoạt động lái xe an toàn bởi không chỉ được trang bị kiến thức về xe máy, giao thông, luật giao thông mà còn được tham gia các trò chơi ứng dụng như “Lái xe chậm” và nhận được nhiều phần quà giá trị như nón bảo hiểm, balo, bút… từ SYM Việt Nam. 

Bầu không khí náo nhiệt hào hứng luôn được duy trì xuyên suốt chương trình với các tiết mục văn nghệ thú vị, dễ thương đến từ chính các em học sinh của nhà trường. Sự kiện thực sự là một ngày hội vừa hào hứng vừa hữu ích đối với các em học sinh và giáo viên. 

Ý nghĩa hơn, tại mỗi trường THPT diễn ra sự kiện, SYM Việt Nam đều dành tặng nhà trường một quỹ học bổng trị giá 20 triệu đồng nhằm hỗ trợ cho các em học sinh nghèo hiếu học có hoàn cảnh khó khăn. 

 

Tháng 5/2023, Hoạt động lái xe an toàn của SYM Việt Nam tại khu vực Nam Sông Hậu sẽ có lịch trình sau:  

  • Ngày 08/05/2023 tại Trường THPT Nguyễn Trung Trực

Địa chỉ: Khóm 4, Phường 1, Thị xã Giá Rai, Tỉnh Bạc Liêu.

  • Ngày 10/05/2023 tại Trường THPT Phan Ngọc Hiển

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Thị trấn Năm Căn, Huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau.

  • Ngày 13/05/2023 tại Trường THPT Chi Lăng 

Địa chỉ: Khóm II, Thị trấn Chi Lăng, Huyện Tịnh Biên, Tỉnh An Giang. 

  • Ngày 15/05/2023 tại Trường THPT Nguyễn Trung Trực

Địa chỉ: 393 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Tp. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang. 

  • Ngày 17/05/2023 tại Trường THPT Hà Huy Giáp

Địa chỉ: Ấp Thới Bình, Thị Trấn Cờ Đỏ, Huyện Cờ Đỏ, Tp. Cần Thơ. 

Bạn có thể theo dõi các thông tin về Hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn và nhiều thông tin hữu ích khác của SYM Việt Nam tại các kênh:

Website: https://www.sym.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/SYMVietnam 
Zalo OA: https://zalo.me/4462834787266190633