@img-feature0

Học lái xe “đúng” ở ngày hội “Hướng dẫn lái xe an toàn” của SYM Việt Nam

Trong tháng 11 này, SYM Việt Nam sẽ cùng các trường THPT tại khu vực miền Bắc, Trung, Nam và Tây Nguyên phối hợp tổ chức tiếp nối chuỗi sự kiện Ngày hội “Hướng dẫn lái xe an toàn” với nhiều hoạt động hấp dẫn.     

SYM VIỆT NAM TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG LÁI XE AN TOÀN TẠI KHU VỰC NAM SÔNG HẬU

Tiếp tục hành trình mang kiến thức về an toàn giao thông đến cho các em học sinh, trong tháng 5/2023, SYM Việt Nam sẽ tổ chức Hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn tại các trường THPT khu vực Nam Sông Hậu.

SYM TUNG MÀU MỚI CÁ TÍNH HƠN, ĐỘC ĐÁO HƠN

Kiểu dáng xinh xắn, gọn nhẹ, động cơ bền bỉ và tiết kiệm năng, xe tay ga Elite 50 là lựa chọn của nhiều bạn trẻ gen Z. Elite cũng vừa ra mắt 3 phiên bản màu mới cực kỳ cá tính và độc đáo.

Cách đổ đèo an toàn bằng xe ga và xe số.

Với những người chỉ quen chạy xe máy trong thành phố hoặc đường trường nhưng bằng phẳng thì đường đèo dốc quanh co là một thách thức lớn. Độ dốc lớn của đường núi sẽ khiến xe lao xuống nhanh, hướng thay đổi liên tục nên nếu không thể kiểm soát tốc độ, rất dễ tai nạn.

Yên tâm khi con đến trường an toàn mỗi ngày

Hôm qua con đến trường, mẹ dắt tay từng bước…” nhưng rồi cũng có lúc con lớn khôn và khám phá con đường riêng của mình. Thay vì mãi dắt tay con thì cha mẹ hãy trang bị kiến thức về an toàn giao thông để yên tâm hơn khi con tự lái xe đi học.

KHI GIỚI TRẺ “CUỒNG” CÔNG NGHỆ

Thời đại của công nghệ số lên ngôi giúp các bạn trẻ tiếp cận những điều mới mẻ một cách nhanh chóng. Những món đồ công nghệ cũng được sử dụng thành thạo và dần trở nên một thói quen không thể thiếu của người trẻ ngày nay.

“SỐNG ẢO” NHẬN QUÀ KHỦNG, CHỈ CÓ THỂ LÀ “SYM MATCH UP: THỔI BÙNG PHONG CÁCH”!

Hè còn dài, mình còn trẻ, xăng chưa rẻ, vậy ở nhà tham gia cuộc thi “SYM Match up: Thổi bùng phong cách” nào các gen Z ơi!

NHỮNG MẸO NHỎ GIÚP GEN Z CÓ MỘT MÙA TỰU TRƯỜNG ĐẦY NĂNG LƯỢNG

Khi những cuộc chơi mùa hè dần khép lại, cũng là lúc các bạn học sinh cần F5 lại tinh thần, sẵn sàng chuẩn bị cho một mùa tựu trường sôi nổi. Để SYM mách bạn một số mẹo nhỏ để có một sự comeback thật hoành tráng nha.